Movie Guide: “ชาร์ลี ฮีตัน” หล่อสุดฮ็อต Stranger Things โชว์ฝีมือหลอน ตัวแทนสี่พี่น้องต้อนรับทุกท่านสู่ตระกูลปีศาจ #MARROWBONE

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๓
หลังจากโด่งดังสุดๆ จากซีรี่ย์ยอดฮิต ""Stranger Things"" จนเป็นที่คุ้นตาผู้ชมทั่วโลกในบทบาทของ 'โจนาธาน' หนุ่มรักสันโดษแล้วนั้น ล่าสุด ""ชาร์ลี ฮีตัน"" นักแสดงหล่อเท่ ลุคขบถ ไอดอลคนใหม่ของโลกอย่างแท้จริงกำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะสลัดภาพคาแรคเตอร์เดิมในซีรี่ย์ก่อนหน้าจนคนดูต้องเซอร์ไพรส์ใน""MARROWBONE ตระกูลปีศาจ"" ผลงานระทึกขวัญ-สยองขวัญ กำกับโดยผู้เขียนบทภาพยนตร์มือทองของประเทศสเปนจาก The Orphanage และอำนวยการสร้างโดยโปรดิวเซอร์จากหนังเยี่ยม A Monster's Call, The Impossible, Pan's Labyrinth

งานนี้ ชาร์ลี ฮีตัน รับบทเป็น ""บิลลี่"" น้องคนที่ 3 ของบ้านแมร์โรว์โบน ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่ลำบากและมีปัญหามากที่สุด แต่แท้จริงแล้วบิลลี่คือคนที่กล้าหาญที่สุดในหมู่พี่น้อง เขาพร้อมจะทำสิ่งที่สุดโต่งได้ตลอดเวลา และด้วยสถานการณ์ที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเล่นงานจากสิ่งเร้นลับบางอย่างที่ค่อยๆ เข้ามาเพิ่มความขนลุกขึ้นทุกนาทีภายในบ้าน จึงทำให้สิ่งที่บิลลี่แสดงออกมานั้นยิ่งเต็มไปด้วยความอันตราย ชวนไขปริศนาความลับของตระกูลแมร์โรว์โบน นอกจากนี้ด้านการแสดงของชาร์ลีนั้นโดดเด่นครองใจทีมงานเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่หลายฝ่ายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของเขานั้นชวนให้นึกถึงภาพของดาราระดับชั้นยอดอย่าง ริเวอร์ ฟินิกซ์, ลีโอนาโด ดิคาปริโอและ แจ็ค นิโคลสัน

นอกจากชาร์ลีแล้ว MARROWBONE ยังร่วมสมทบการแสดงด้วยทัพดาราวัยรุ่นที่ต่างโดดเด่นน่าจับตาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น จอร์จ แม็คเคย์ นักแสดงชาวอังกฤษผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG Awards จาก Captain Fantastic, สาวดาวรุ่ง อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่แจ้งเกิดจากหนังทริลเลอร์อย่าง The Witch, Split มีอา โกธ อีกหนึ่งนักแสดงสาวอังกฤษฝีมือดีที่เพิ่งฝากฝีมือไว้ใน A Cure for Wellness ทั้งหมดจะมาท้าทายผู้ชมให้ต้องลุ้นตามและคาดเดาไปกับปมความลับ ท่ามกลางบรรยากาศของบ้านและการแสดงที่ไม่น่าไว้วางใจตลอดทั้งเรื่อง

คอหนังระทึกขวัญ-สยองขวัญเมืองไทย เตรียมเปิดโสตประสาทรับความหลอนแบบจัดเต็มใน

""MARROWBONE ตระกูลปีศาจ"" : 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

MARROWBONE Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/ZDqWLvs6GRo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!