Movie Guide: ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ "All The Money In The World"

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๔
ถือเป็นผู้กำกับยอดฝีมือที่คอหนังและผู้ชมทั่วโลกต่างรู้จักชื่อเสียงของเขาเป็นอย่างดี สำหรับ "ริดลี่ย์ สก็อตต์" เจ้าของผลงานคุณภาพครบด้านเหนือชั้นอย่าง Alien : Covenant , The Martian , Black Hawk Down , Gladiator ล่าสุดเขากำลังจะมีผลงานใหม่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมดังกระฉ่อนในช่วงยุค 70 อย่าง "All The Money In The World" ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือมารวมทีมเสริมทัพให้โปรเจคต์นี้ระอุขึ้นไปอีกขั้น

โดยล่าสุด All The Money In The World ได้ปล่อยภาพใบปิดใหม่ออกมาอีก 2 ภาพ โดยภาพแรก เป็นภาพของสองนักแสดงนำ "มิเชล วิลเลี่ยมส์" ในบทบาท เกล ฮาร์ริส และ "มาร์ค วอห์ลเบิร์ก" ในบทบาท "เฟรทเชอร์ เชส" กำลังถูกรุมด้วยบรรดาผู้สื่อข่าว สะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์จริงที่อื้อฉาวและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานั้น และอีกภาพ เป็นภาพของใบหูลายธนบัตรปริศนาอาบเลือด ที่แฝงนัยยะบางอย่างและสามารถหาคำตอบได้จากในภาพยนตร์

All The Money in the World บอกเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันที่ขึ้นชื่อว่ารวยที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค 70 จอห์น พอล เก็ตตี้(รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ผู้ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดย ชาร์ลี พลัมเมอร์) ที่โดนจับตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ผู้เป็นแม่อย่าง เกล ฮาร์ริส (มิเชล วิลเลี่ยมส์) สะใภ้มหาเศรษฐีผู้ที่ร่ำรวยไม่ได้เศษเสี้ยวของพ่อสามี จึงต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้ช่วยของมหาเศรษฐีเก็ตตี้ เฟรทเชอร์ เชส (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ในการตามหาลูกชายอันเป็นที่รักโดยไม่หวังพึ่งบารมีของคนเป็นปู่อีกต่อไป

เมื่อชีวิตบั่นปลายของมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยด้วยเงินตราจากทั่วทุกมุมโลก ตัดสินใจเลือกเงินเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้คนรอบตัวไม่อาจหวังการช่วยเหลือและอดทนกับผู้มั่งคั่งได้อีกต่อไป : 4 มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ All The Money In The World : https://youtu.be/6x62O8A8qHw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว