“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีด! พลังมันส์สนั่นเวที สร้างปรากฏการณ์ Storm ปลุกพลังสายฟ้าในตัว

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นเช่นเคย สำหรับขวัญใจวัยโจ๋คนดัง "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" ที่ล่าสุดรับหน้าที่สำคัญเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด "ปรากฏการณ์ Storm ปลุกสายฟ้าในตัว จุดสายฟ้าในใจ" ที่จัดโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้นล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส อโศก เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ภายในงานขวัญใจวัยโจ๋คนดัง "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" ได้เผยถึงความรู้สึกการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) ส่วนตัวดาเองแล้วด้วยความที่ต้องทำงานแสดงที่ค่อนข้างใช้พลังเยอะมากในทุกด้าน ไม่ว่าจะพลังเสียง พลังกาย พลังใจ และพลังความคิดสร้างสรรค์ จึงต้องมีวิธีการเติมพลังให้กับตัวเองอยู่เสมอค่ะ การดื่มเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริ้งค์ก็เป็นอีกวิธีที่ดีค่ะ และการได้เล่นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีและสนุกมากค่ะ เป็นอีกผลงานที่ภูมิใจ ขอฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ"

ก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์กับมินิคอนเสิร์ตที่ "ดา เอ็นโดฟิน" จะพาทุกคนไป ดีด! พลังความมันส์สนั่นเวที เปิด "ปรากฏการณ์ Storm ปลุกสายฟ้าในตัว จุดสายฟ้าในใจ" เฮไปด้วยกันกับเทรนด์ใหม่ #สังคมนิยมดีด กับเพลงฮิต "ชีวิตนี้สั้นจะตาย", "วัดใจ", "อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ", "ภาพลวงตา" และ"อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" ที่มาปล่อยพลังเสียงให้ฟังกันสดๆ มอบความสนุกแบบเต็มพิกัดให้แฟนๆ อย่างใกล้ชิด

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง "M-Storm" (เอ็ม-สตอร์ม) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในรูปแบบแคน (กระป๋อง) ขนาด 180 มล. ราคา 15 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:www.facebook.com/M150Storm

https://youtu.be/TL1CIUNVFr8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital