“คริสโตเฟอร์ ไรท์” การันตีความสนุกสุดฮา! ในรายการ “ซีนเด็ด...ภาษาหนัง”

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
ส่งความสนุกพร้อมสอดแทรกความรู้มาให้คอหนังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสองพิธีกรคู่หูสุดฮา "คริสโตเฟอร์ ไรท์" และ "เต้ สุผจญ กลิ่นสุวรรณ" ในรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" ทางช่อง "MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่หยิบคำศัพท์ ประโยคเด็ด จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาตีความแปลเป็นภาษาไทย แถมยังมีมุขให้ได้ขำกันตลอดทั้งรายการ โดยล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง"ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)" ใน วันเสาร์ที่ 25 พ.ย. และเรื่อง "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 โดย "คริส" กล่าวว่า

"สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)" เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ เป็นการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ ในโลกอนาคต ที่ลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง การันตีความมันส์โดย "Rob Cohen (ร็อบ โคเฮน)" ผู้กำกับฯ คนเดียวกันกับ"The Fast and the Furious" ซึ่งฉากเอเชียทั้งหมดในเรื่องมาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วยครับ จะมีคำศัพท์หลายคำในเรื่องที่พูดถึงเรามานำเสนอให้เข้าใจง่าย มีสอดแทรกมุขให้ขำกันตลอดทั้งรายการเลย ส่วนเรื่อง "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" เป็นชื่อองค์กรที่คอยกำหนดและวางแผนชีวิตทุกคน ซึ่งมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง "แมตต์ เดม่อน (Matt Damon)"ด้วยครับ คำศัพท์ที่น่าสนใจ คือชื่อหนัง "The Adjustment Bureau" จะมีการแนะนำความหมายและการออกเสียงที่ถูกต้อง และคำอื่นๆ ที่สำคัญ อยากให้ลองติดตามกันดูครับ"

ติดตามรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" รายการดีที่รับชมพร้อมหนังดังเรื่อง "ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก(Stealth)" และ "พลิกชะตาฝ่าองค์กรนรก (The Adjustment Bureau)" ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา20.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest