กรีน ปิยภูมิ ทุ่มปรับลุคเพื่อซิงเกิ้ลใหม่ เจ็บได้ไม่ต้องห่วง (Hurtbeat)

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๓
เคยฝากผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยว รักไม่ให้เธอพัก (Overdose) เพลงรักแบบหนักแน่นโชว์ความเป็นแมนเต็มร้อย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มาคราวนี้ "กรีน ปิยภูมิ" ศิลปินชายสุดสตรอง บอกทุ่มสุดตัวเพื่อปรับเปลี่ยนลุคใหม่ ใส่ความเป็นตัวเอง บวกสไตล์การเต้นที่แข็งแรง อัดแน่นด้วยคุณภาพกับซิงเกิ้ลล่าสุด "เจ็บได้ไม่ต้องห่วง (Hurtbeat)" ถ่ายทอดอารมณ์อกหัก แบบหนักๆ หน่วงๆ ได้อย่างเข้มข้น จนได้รับคอมเม้นท์ชื่นชมว่าสมกับที่รอคอยมานาน งานนี้เลยต้องขอยืมตัว หนุ่มกรีน มาพูดคุยถึงผลงานเพลงใหม่ครั้งนี้

ซิงเกิ้ลนี้ห่างจากเพลงที่แล้ว 3 ปีเลย มีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง? " ความเปลี่ยนแปลงคือ ลุคโตขึ้นครับ และผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอนมากขึ้น ทั้งตัวเพลง เสื้อผ้าหน้าผม และการถ่ายทำมิวสิควิดีโอครับ " แนวเพลงเป็นยังไง เห็นว่าเต้นหนักขึ้น? " ครับ เน้นเต้นหนักมากกว่าเดิม ส่วนแนวเพลงยังคงคอนเซ็ปท์สไตล์อิเล็คทรอนิคส์ ตื๊ดๆ แบบที่ผมชอบ เพื่อโชว์ศักยภาพในการเต้นที่แข็งแรง ซึ่งก็ได้ร่วมคิดท่าทางการเต้นกับพี่โตชิ-โคโรกราฟเฟอร์ เพื่อให้เป็นตัวเรามากที่สุดด้วยครับ " แล้วเรื่องหน้า-ผม ได้ข่าวว่าต้องกัดสีผมจนเลือดออกเลยทีเดียว? " ใช่ครับ คอนเซ็ปท์ต้องเป็นผมสีทอง แต่ด้วยความที่ไม่ใช่สีผมธรรมชาติของเรา เลยต้องคอยเติมโคนอยู่บ่อยๆ จนโดนสารเคมีกัดเป็นแผลเลือดออกที่หัว แต่ก็ไม่เป็นไรครับ เราอยากให้งานออกมาดีที่สุดมากกว่าครับ " โห..เรียกว่าทุ่มเทมาก อยากฝากอะไรถึงแฟนเพลงมั้ย? " ฝากถึงแฟนๆ ที่ยังติดตามกันอยู่นะครับ ผมตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ อยากให้ทุกคนเห็นความเป็นตัวตน และยอมรับในตัวเรา ว่าการกลับมาครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลง มีพัฒนาการยังไง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสงานที่ประณีตจากทีมงานทุกๆ คน และจากใจผมครับ "

เห็นความมุ่งมั่นของหนุ่มคนนี้แล้ว ก็ฝากติดตามเพลง เจ็บได้ไม่ต้องห่วง (Hurtbeat) ได้ทาง LINE TV / Joox และYouTube RSFriends เพื่อเป็นกำลังใจผู้ชายคนนี้ "กรีน ปิยภูมิ" ด้วยนะคะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ