“ดีเจ วอทแดทฟร๊อก” ชนะใจกรรมการและคนดูคว้าแชมป์ “ เรด บูล ทรี สไตล์ ประเทศไทย 2017” ชิงตั๋วไปแข่งดีเจระดับโลกที่โปแลนด์

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
สมแล้วที่เป็นศึกดวลบีทแห่งความท้าทายสำหรับ " เรด บูล ทรี สไตล์ ประเทศไทย 2017" (Red Bull 3Style Thailand 2017) การแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดดีเจที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดย ยูโรเปี้ยน เรดบูล (ประเทศไทย) ซึ่งจบลงความประทับใจที่ไม่มีวันลืมของคนดู

ย้อนกลับไปที่ CE LA VI เมื่อวันที่ 7ตุลาคมที่ผ่านมา ในการตัดสินครั้งยิ่งใหญ่เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งต่อใน Red Bull 3Style World DJ Championships ที่เมืองคราเคา (Krakow) ประเทศโปแลนด์ บรรยากาศในคืนนั้นเต็มไปด้วยเสียงบีทหลากหลายสไตล์ และจบลงด้วยการประกาศผลผู้ชนะ ทั้ง 6 ที่ผ่านเข้ารอบตัดสินมีเวลา 15 นาที แต่ละคนต่างงัดสไตล์ที่โดดเด่น ฝีไม้ลายมือที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างยาวนาน และเทคนิคเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันมากระตุ้นเร้าหัวใจของคนรักเสียงดนตรี ปลุกให้ทุกคนลุกขึ้นมาเคลื่อนไหว และส่งเสียงเชียร์กึกก้องเมื่อจังหวะเพลงบีบหัวใจ ถือเป็นประสบการณ์ปาร์ตี้ในแบบ "เรดบูล ทรี สไตล์" ที่ไม่มีที่ไหนเลียนแบบได้จริงๆ

และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อดีเจทั้ง 6 โชว์ลีลามิกซ์เพลงต่างสไตล์จนสิ้นเสียงบีทสุดท้าย ในที่สุดผู้ชนะที่คว้าหัวใจคนดูในค่ำคืนนั้นก็ปรากฏโฉม และเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "ดีเจ วอทแดทฟร๊อก" DJ Whatdatfrog อดีตรองแชมป์เก่าเมื่อปี 2016 ที่กลับมาพิสูจน์ตัวเองด้วยความมุ่งมั่นอีกครั้ง ด้วยเซ็ตเพลงที่ลื่นไหล ใส่เทคนิคเพิ่มความเร้าใจ บวกกับเสน่ห์จากเสียงเพลงที่คัดเฟ้นจากประสบการณ์สุดเก๋า ทำให้ช่วงเวลา 15 นาทีของเขามัดใจคนดูได้อย่างไม่ยาก สุดท้ายจึงสามารถคว้าแชมป์ชิงตั๋วไปโชว์สไตล์ระดับโลกในการแข่งขัน " เรด บูล ทรี สไตล์ เวิลด์ ดีเจ แชมป์เปี้ยนชิป" ที่เมืองคราเคา (Krakow) ประเทศโปแลนด์ได้สำเร็จ ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ ดีเจม่า ไอ แอม(DJ Maiam) ดีเจญี่ปุ่นหัวใจไทย และอันดับ 3 คือ ดีเจนัตตี้ (DJ Nutty) เจ้าของฉายาจอมมารบู และ ดีเจ เอกซ์ ดีย์(DJ Ex-Dee) น้องเล็กแต่ฝีมือไม่เล็กจากภูเก็ต หลังคว้าแชมป์กลายเป็นตัวแทนดีเจไทยไปแข่งไกลถึงระดับโลก ดีเจ วอทแดทฟร๊อก เปิดใจว่าปีนี้คือการแข่งขันครั้งที่ 3 ของเขา แม้ว่าปีแรกจะไม่เข้ารอบ ปีที่ 2 คว้ารางวัลที่สอง แต่สุดท้ายในปีที่สามเขาก็ทำได้สำเร็จ และรู้สึกดีใจมากๆ เพราะ Red Bull 3Style เป็นรางวัลที่ทำให้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง

"ผมมองว่า Red Bull 3Style เป็นเวทีที่สำคัญมาก ทั้งเรื่องทักษะการเล่น การเลือกเพลง ตัวตนของเรา และการเอนเตอร์เทนคนดู เราต้องห้ามลืมเอกลักษณ์ของตัวเอง ก่อนไปแข่งกับใครเราต้องทำอารมณ์ตัวเองให้พีคขึ้นไปสูงสุด แล้วไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว อินไปกับเสียงเพลง" DJ Whatdatfrog เผยเคล็ดลับที่เอาชนะใจกรรมการและคนดูได้อย่างอยู่หมัด

แน่นอนว่าการเตรียมตัวไปแข่งขันที่โปแลนด์ย่อมไม่ใช่งานง่ายๆ ซึ่งก่อนที่เวลานั้นจะมาถึงเขายืนยันหนักแน่นว่าจะทำการบ้านให้หนักขึ้น ฟิตซ้อมร่างกายเพื่อต่อสู้กับอากาศหนาวที่ไม่เป็นใจ และเตรียมลิสต์เพลงไว้เซอร์ไพรส์ชาวโลก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วย

"เราเตรียมชุดเพลงที่แตกต่างจากในไทยไปแน่นอน เอาไปเซอร์ไพรส์ เพลงต้องเป็นตัวเรา และต้องเล่นได้สดใหม่ ทำให้แตกต่างจากประเทศอื่น ต้องศึกษาคนดูระดับโลกด้วย เราจะเอาเสียงเพลงไทยไปอวด โชว์ว่าคนไทยก็มีของ และไม่ธรรมดา นี่คือโจทย์ที่ท้าทายมาก"

ระวังหน่อยชาวโลก! เพราะดีเจสัญชาติไทยคนนี้เตรียมไปท้าดวลด้วยแล้ว.......

ติดตามเชียร์ "ดีเจ วอทแดทฟร๊อก" และความเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ Red Bull 3Style ได้ทาง

Facebook : www.facebook.com/redbull3style , Website : www.redbull3style.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ