Movie Guide: อัจฉริยะตัวจิ๋ว “เจค็อบ เทรมเบลย์” ขอกลับมาประกาศความสามารถให้โลกรู้อีกครั้ง ในภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๖
เจค็อบ เทรมเบลย์ ถือเป็นดาราเด็กที่ฝีมือเกินวัย หลายๆอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเด็กน้อยคนนี้ได้จากภาพยนตร์เรื่อง "ROOM" ซึ่งถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดของเขา ด้วยความสามารถตีบทแตกเข้าถึงอารมณ์การแสดงความไร้เดียงสาของเด็กน้อยที่ต้องอาศัยอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีแค่เขากับแม่มาตลอดชีวิต จนเขาเองสามารถสร้างชื่อได้ในเวทีระดับโลกในฐานะดาราดาวรุ่งที่ทั้งโลกกำลังจับตา

7 ธันวาคมนี้ - เจค็อบ เทรมเบลย์ จะกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งใน Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ภาพยนตร์เสริมสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนผลงาน อาร์.เจ. ปาลาซิโอ้ ที่เคยเข้าชิงรางวัลใหญ่อย่าง คาร์เนกี้ อวอร์ด มาแล้ว เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายรื่องราวของ ออกัสต์ (อ๊อกกี้) พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม มีครอบครัวที่อบอุ่น และแม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ อั๊กกี้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติที่ใบหน้า ตั้งแต่แรกเกิดจนอายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาต้องเริ่มเรียนเกรด 5 ที่โรงเรียนประถมบีเชอร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้เรียนรวมกับเด็กคนอื่น เขาต้องพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเขาก็คือเด็กธรรมดาที่ต้องการความรักความอบอุ่น เล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แบบเด็กชายทั่วไป รับประกันคุณภาพโดย สตีเฟ่น ชาบอสกี้ ผู้กำกับจาก The Perks of Being a Wallflower ที่ทำให้หนังคัมมิ่งออฟเอจเรื่องนี้โดนใจคนทั่วโลกมาแล้ว

Wonder - Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/JGT3mD8P-lg

กระแสชื่นชมเทใจ การันตีความ "วันเดอร์" : https://youtu.be/N9CWUOfqrr0

หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ "อ๊อกกี้ พูลแมน" : https://youtu.be/FdaojnJ4ZBI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4