“SRP Label” เครื่องร้อนปลายปี ปล่อยซิงเกิ้ลชุดใหญ่รวดเดียว 4 เพลง 4 วง พร้อมส่ง ฮาเร็ม เบลล์ ลุย “บิ๊ก เมาน์เท่น” โชว์ฝีมือบนเวที CHIC STAGE

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๓
ใกล้สิ้นปีวงการเพลงยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือค่ายเพลงน้องใหม่ SPR Label (เอสอาร์พี เลเบล) ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแพคใหญ่ออกมาให้ฟังกันถึง 4 เพลง 4 วง คือ เพลง อย่าเสี่ยง ของวง Harem Belle (ฮาเร็ม เบลล์) / เพลง ที่อยู่ของดาว จากวง Hobbit (ฮ็อบบิท) / เพลง อยากให้เรา... วง Color Blind (คัลเลอร์ บลายด์) / เพลง ไม่อาจลบเลือน วง Timeline (ไทม์ไลน์) ซึ่งตอนนี้ทุกเพลงมีให้ฟังทางยูทูปแล้ว และที่สำคัญวง ฮาเร็ม เบลล์ ยังได้โอกาสเป็นตัวแทนค่ายไปโชว์ฝีมือในเทศกาลดนตรีระดับประเทศอย่าง บิ๊ก เมาน์เท่นอีกด้วย ซึ่ง แอ๊ป นักร้องนำวง ฮาเร็ม เบลล์ เผยความรู้สึกว่า

"ก่อนอื่นเลยพวกเราฮาเร็มเบลล์ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คน ทั้งแฟนเพลงดั้งเดิมของพวกเราที่เหนียวแน่นกันมานาน และแฟนเพลงใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ที่ให้การต้อนรับการกลับมาของวงฮาเร็มเบลล์เกินกว่าที่คาดหวังไว้มากเลยครับ สัญญาว่าจะทำเพลงให้ดียิ่งขึ้น ๆ ไป รวมถึงทุก ๆ วงในสังกัด เอสอาร์พี เลเบล ด้วยนะครับ ทั้ง ฮ็อบบิท , คัลเลอร์ บลายน์ , ไทม์ไลน์และวงอื่น ๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของค่ายเราไปเรื่อย ๆ นะครับ รับรองว่าค่ายนี้มีแต่คุณภาพแน่นอนครับ ที่สำคัญปลายปีนี้พวกเราฮาเร็มเบลล์ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของค่ายเพลงเล็ก ๆ ที่มีโอกาสไปแสดงโชว์ที่งาน บิ๊ก เมาน์เท่น ครับ รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ไปเล่นในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกหลังจากที่เราหายหน้าหายตาไปหลายปี จะได้บอกแฟนเพลงว่า ฮาเร็ม เบลล์ กลับมาแล้วนะ ตอนนี้พวกเราก็เริ่มซ้อมกันแล้วแต่คิดทีไรก็ตื่นเต้นทุกทีเพราะเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเราเลยครับ ใครอยากเจอพวกเราให้หายคิดถึงก็มาเจอกันได้ที่งาน บิ๊ก เมาน์เท่น วันที่ 9 ธันวาคม เวลาบ่าย 3 เวที CHIC STAGEเรายังต้องการกำลังใจจากทุกคนนะครับ" แอ๊ป บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ