“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ชวนสาวก ONE PIECE ( วันพีซ ) บุกสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน เผย!!!ไม่เสียดาย หากซีรี่ส์โดนดอง

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๓
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวกการ์ตูน ONE PIECE ( วันพีซ ) ตัวจริงเสียงจริง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เลยรีบมาชวนเพื่อนๆคอวันพีซไปร่วมงาน "ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand" งานเดียวที่จะเนรมิตเหล่าคาแรคเตอร์ของวันพีซยอดนิยมจากญี่ปุ่นมารวมไว้ในสวนน้ำเพื่อเพิ่มสีสันความสนุกให้กับแฟนคลับวันพีซเมืองไทย ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2560 – 16 มกราคม 2561 นี้ ตลอด 45 วันเต็ม รับเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ รวมไปถึงวันเด็กที่กำลังจะมาถึง พร้อมทั้งยังเผยถึงซีรี่ส์เรื่องเทวดาตกสวรรค์ ที่ถ่ายทำมาได้พักใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ลงจอฉายซักที

โดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เผยว่า " ก็อ่านมาตลอดเลยครับตั้งแต่เด็กก็ดูแอนิเมชั่นด้วยครับ ชอบเพราะสนุกมากครับ เป็นคนชอบอ่านการ์ตูนอยู่แล้ว ผมว่าวันพีซเป็นเรื่องที่มีครบรสดีนะ งานนี้มีเวลาแค่ 45 วันต้องรีบไปนะครับ มีเครื่องเล่นทุกอย่าง มีกิจกรรมดีๆสนุกๆ แฟนการ์ตูนวันพีซไม่ควรพลาดนะครับ ส่วนเรื่องซีรีส์ก็ผมไม่ทราบเลยว่าเค้าวางแผนกันยังไง แต่ว่าถ่ายจบไปนานแล้ว ค่าตัวได้ครบครับ มีสิทธิ์มั้ยว่าอาจจะไม่ได้ออกอากาศ อันนี้ไม่แน่ใจครับ มันไม่ใช่หน้าที่ของเราครับ เป็นหน้าที่ของเจ้าของเค้า คือทุกอย่างผมตั้งใจทุกสิ่งอยู่แล้ว จะฉายหรือไม่ก็ความตั้งใจและความพยายามทั้งหมดของผมก็ไม่สูญหาย เท่านั้นเอง จะไปออกช่องไหนผมไม่รู้จริงๆครับ ถ้าไม่พูดผมลืมไปแล้วนะว่ามีซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่ ถ้าไม่ได้ออกก็ไม่เสียดายครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้