“ต่วย ภคพงศ์” น้อมรับทุกคำติชม “กดดัน” “เจาะประเด็น” ถือเป็นน้องใหม่

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
ออกอากาศไปไม่ถึงปี แต่รายการ "เจาะประเด็น" ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ก็กระแสดีเกินคาด ทำเอา "ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์" ซึ่งมารับหน้าที่เป็นพิธีกรยิ้มหน้าบาน แต่เจ้าตัวยอมว่า "กดดัน" ถือเป็นน้องใหม่ในสนามกลุ่มรายการ "ทอล์ค" เพราะเติ่มโตจากสายเศรษฐกิจ แต่ถือว่าสอบผ่านกับบทบาทใหม่ที่ได้รับ

โดย ต่วย-ภคพงศ์ เผยว่า "รายการประเภทนี้ก็ยอมนรับว่ากดดัน เพราะว่า มีรายการแบบนี้เยอะ เราต้องทำการบ้าน ให้ดี เพราะแขกรับเชิญที่เราเชิญมากำลังเป็นประเด็นร้อน ถ้าเราเป็นคนดูเรื่องนี้ เราอยากจะได้อะไรจากรายการ ไอดอลสำหรับผม คือ ทุกคนที่ทำรายการทอล์ค อย่างรายการเจาะประเด็นถ้านับช่วงเวลาจริงๆ ประมาณ 6-7 เดือน เท่านั้น แต่มีรุ่นพี่ที่ทำรายการแบบเดียวกับเราเป็น 10-20 ปี ทุกคนมีชื่อเสียงหมด ช่วงแรกก็รู้สึกกดดัน กลัวทำแล้วออกมาไม่ดี หรือ ยังมีจุดบกพร่องอยู่ เพราะเราใหม่มาก เราต้องเตรียมประเด็นที่มากกว่าทีมงานเตรียมมาให้ ต้องถามแทนคนดูให้ตรงใจเค้ามากที่สุด คิดว่าทุกคนเป็นครูของเรา จะมีวิธีการถามแตกต่างกันไป บางคนนิ่มนวล บางคนดุดัน เราก็จะศึกษาดูแต่ละรายการด้วย ส่วนสไตล์ของผมเองจะต้องดูที่เนื้อหาที่คุย ว่ากำลังคุยกันเรื่องอะไร โดยเราต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน เราจะไม่สามารถไปตัดสินได้ว่า สิ่งนั้นถูกหรือผิด เราต้องมองหลายๆมุม และนำเสนอให้รอบด้านมากที่สุด เพราะด้วยรายการเจาะประเด็นของเรา จะเป็นการนำเสนอประเด็นข่าวร้อนในแต่ละวัน เราก็จะเชิญคนที่เกี่ยวข้องในข่าว มาตอบข้อเท็จจริง ฟีดแบคตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับในทางที่ดี ช่วงแรกอาจจะมีถามบ้างว่า จะทำได้หรอ เพราะเราทำสายเศรษฐกิจมาก่อน แต่พอได้ลองทำแล้ว ผมก็จะทำให้ดีที่สุดและพร้อมรับคำติชมจากคุณผู้ชมทุกคนครับ"

สามารถติดตามชม รายการ "เจาะประเด็น" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.50 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้