“คาเนีย” ปล่อยแคมเปญออนไลน์เรียกน้ำตา ดึงเรื่องราวสุดซึ้งสะท้อนตัวตนแบรนด์ “คาเนีย ดูแล...แคร์ทุกก้าว”

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๐
เมื่อไม่นานมานี้ตลาดรองเท้าของไทยได้เปิดต้อนรับแบรนด์รองเท้าสัญชาติไทยน้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์นั่นคือ "CANIA" (คาเนีย) กับจุดเด่นในการช่วยซัพพอร์ตเท้าขณะเดิน อีกทั้งการดีไซน์ที่สวยโดดเด่น ทำให้เกิดเป็นกระแสระลอกใหญ่ สั่นสะเทือนตลาดรองเท้าส่งท้ายปีอีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง "คาเนีย" ก็ไม่ได้ปล่อยให้กระแสนี้ซาลงไป แถมยังปล่อยแคมเปญออนไลน์สุดซึ้ง สะท้อนตัวตนของแบรนด์ในชื่อแคมเปญที่ว่า "Walk Back to Love"

"Walk Back to Love" แคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่ดึงเอาดราม่าชีวิตรัก ชีวิตจริงจาก 3 คู่รัก ที่ความรักเริ่มจืดจาง เริ่มห่างเหินการดูแลซึ่งกันและกัน ให้มาเดินย้อนอุโมงค์กาลเวลา กลับไปหาช่วงเวลาที่ทั้งคู่ตกหลุมรักกันเป็นครั้งแรก โดยระหว่างทางที่เดินย้อนไปนั้นก็จะมีเรื่องราวต่างๆทั้งรูปถ่าย สิ่งของความทรงจำต่างๆของทั้งคู่ ให้ได้นึกย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยผ่านมาร่วมกัน ก่อนเดินไปถึงปลายอุโมงค์ ที่ทั้งคู่จะได้เผยความรู้สึกในใจที่มีให้แก่กัน เมื่อได้ย้อนวันเวลากลับไปมองสิ่งต่างๆ ว่ามุมมองความรักที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเป็นอย่างไร และจะเดินเคียงข้างกันไปอย่างไรในอนาคต

งานนี้ไม่ใช่แค่การดึงดราม่าเรียกน้ำตา เพื่อการสร้างกระแสในโลกออนไลน์เพียงเท่านั้น แต่แคมเปญโฆษณาออนไลน์ครั้งนี้ยังสอดแทรกคอนเซ็ปต์ของแบรนด์คาเนียลงไปได้อย่างแนบเนียนและชาญฉลาด โดยเลือกใช้การเดินย้อนกลับไปถึงวันเก่าๆ แล้วค่อยเดินกลับมาที่ปัจจุบัน และมุมมองในอนาคต เพื่อสะท้อนถึงคุณสมบัติของรองเท้าคาร์เนียที่จะคอยซัพพอร์ต ดูแลทุกอย่างก้าวของคุณ และคนที่รักไปตลอดเวลาดั่งคอนเซปของแบรนด์นั่นคือ "คาเนีย ดูแล...แคร์ทุกก้าว" อีกทั้งยังเลือกเรื่องราวความรักของคนถึง 3 คู่ เพื่อสะท้อนถึงเรื่องราวที่หลากหลายของแต่ละความสัมพันธ์ สื่อถึงการออกแบบของคาเนียที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครนั่นเอง

สามารถติดตามชมแคมเปญโฆษณาออนไลน์สุดซึ้งของ "คาเนีย" ได้แล้วที่ www.facebook.com/CaniaThailand และร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และการดูแลเอาใจใส่คนที่คุณรักได้ผ่านแฮชแทก #WalkBackToLove

ลิงค์สำหรับรับชมภาพยนตร์โฆษณา : MailScanner has detected definite fraud in the website at "youtu.be". Do not trust this website:https://youtu.be/6YJGpbkufZc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้