พานาโซนิคบิวตี้ คว้า “แต้ว” เป็นพรีเซ็นเตอร์ โชว์ผมสวยไม่แคร์เสีย ด้วยไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ “2500 วัตต์”

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๔
จัดว่าดังข้ามปีสำหรับนางเอก แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ฮอตทั้งงานละครและพรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดยังได้ร่วมงานกับพานาโซนิคบิวตี้ โดยเป็นพรีเซ็นเตอร์ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ "2500 วัตต์" ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AHP สุดล้ำ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ซึ่งจัดงานเปิดตัวที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้รับเกียรติจาก นายฮิโรยูกิ คิทาโนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน

ภายในงานได้ตกแต่งบรรยากาศให้เป็นพานาโซนิคบิวตี้ สตูดิโอ เพื่อต้อนรับผู้ที่สนใจมาร่วมเปิดประสบการณ์ผมสวยทันใจ ไม่แห้งเสีย ด้วยอานุภาพแห่งพลังลม พร้อมปกป้องเส้นผมอย่างอ่อนโยนของไดร์เป่าผมพานาโซนิค 2500 วัตต์ ที่มีพลังลมแรงขึ้น ช่วยเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง ยังมีเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ควบคุมความร้อนอัจฉริยะ AHP (Advance Heat Protection Sensor) ที่สามารถตรวจจับอุณหภูมิของกระแสลมและควบคุมอุณหภูมิของลมโดยอัตโนมัติ จึงช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่มากเกินไป และเพิ่มการดูแลเป็นพิเศษด้วยไอออนปรับสภาพผม (Ionity) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวยและไม่ชี้ฟู

โดยงานนี้ แต้ว-ณฐพร มาเปิดตัวอวดผมสวยพลิ้ว เปล่งประกายเงางาม ให้สาวๆ ได้ร้องว้าวกับเคล็ดลับง่ายๆ เพียงใช้ไดร์เป่าผมพานาโซนิค 2500 วัตต์ แถมสาวแต้วยังได้โชว์สกิลตกแต่งไดร์เป่าผมลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 2 ตัวเท่านั้น เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้ประมูลไว้เป็นที่ระลึก โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะนำไปมอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิรามาธิบดี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ผู้โชคดีได้เนรมิตผมสวยกับ หรั่ง The Lounge แฮร์สไตลิสชื่อดังของเมืองไทย รวมทั้งมีกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชั่นภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้