ซุปตาร์ 'บี้-สุกฤษฎิ์’ ฟิตซ้อม 'ซุมบ้าแดนซ์’ พร้อมต่อยอด ช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
การช่วยเหลือผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากหลายคนหันมาเห็นถึงภัยร้ายนี้มากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับนักร้องขาแดนซ์ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ที่ตอบรับเป็นแขกพิเศษในงาน "FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น" นอกจากจะได้ร่วมกันออกกำลังกายแล้ว ยังได้ต่อยอดสมทบทุนช่วยเหลือ โครงการช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ อีกด้วย

"ต้องยอมรับว่า ผมเองยังไม่เคยเต้นซุมบ้าที่ไหนมาก่อน เลยคิดว่าถ้าเอาท่าเต้นซุมบ้ามาเต้นกับเพลงของผมที่มีจังหวะสนุกอยู่แล้ว น่าจะเพิ่มดีกรีอะไรบางอย่างให้เพลงสนุกมากขึ้น กิจกรรมครั้งนี้ ผมรับรองว่าสนุกแน่นอน นอกจากจะเป็นครั้งแรกของผมที่จะได้เต้นซุมบ้า ก็คงจะเป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมเต้นไปพร้อมกับแฟนๆ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ทุกคนจะได้เต้นซุมบ้าไปกับเพลงของผม ได้ออกกำลังกายด้วย ที่สำคัญทุกท่านที่ซื้อบัตรเข้ามา ยังได้ร่วมกันทำบุญ เรียกว่าได้สองต่อสำหรับงานนี้ ก็มากันเยอะๆ นะครับ"

"FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น" พบมินิคอนเสิร์ตจาก "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" สอนเต้นซุมบ้าโดย "ครูหนุ่ม 911 By JT The Studio"พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่รักการเต้น "นาตาลี เดวิส", "เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล (The voice)", "โบ-เบญจศิริ วัฒนา", "กฤชกนก สวยสด (อะตอม ไมค์ไอดอล)" และ "โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน" เสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ค่าสมัคร 500 บาท ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง www.facebook.com/fmone103.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ