งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๙
ร่วมสร้างความสุข ความทรงจำ แบบไม่มีวันสิ้นสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวการจับมือร่วมกันของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ในการจัดคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER "ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด" เพื่อฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมฯ ที่ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

เริ่มด้วยพิธีกรของงาน ดีเจ.อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล เรียนเชิญ คุณบุษบา ดาวเรือง และ คุณสุกัญญา จันทร์ชู ร่วมด้วย คุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, คุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ขึ้นมาบนเวทีเพื่อนั่งพูดคุยถึงความทรงจำดีๆที่มีต่อโรงแรมแห่งนี้ รวมถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่ได้เกิดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ของความทรงจำที่ดีในการจับมือร่วมกันทำงานกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อีกด้วย หลังจากนั้นถึงพาร์ทโชว์เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการแสดงจริงของ 'ตุ๊ก วิยะดา' ที่นำบทเพลง 'ขอจันทร์' มาร้องให้ฟัง ต่อด้วย 'ตู่ นันทิดา' ที่มากับบทเพลงฮิต 'ทรายกับทะเล' ปิดท้ายด้วยการดูเอทกันของ 'ตุ๊ก กับ ตู่' ในเพลง 'I'll be there' ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวครั้งนี้ก็หนาแน่นไปด้วยแฟนคลับ พี่ๆน้องๆสื่อมวลชนที่มาทำข่าวและมาเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

โดยครั้งนี้ คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, คุณสุกัญญา จันทร์ชู ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, คุณนิติพงษ์ ห่อนาค ที่ปรึกษาธุรกิจเพลงกลุ่ม Retro, คุณนันทิดา แก้วบัวสาย, คุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร และอีกมากมาย มาร่วมงานแถลงข่าว

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของความทรงจำ ใน คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER "ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด" ครั้งแรก!!! พบกับ SERIES 1 : LAUGH กับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ "ตุ๊ก แต๋ม ปั่น" เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท โดยเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตพร้อมกันทั้ง 4 ซีรีย์แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : RetrocityOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ