อเล็กซ์ เรนเดลล์ – พริม พริมา ชวนร่วมโครงการ “บุญ 1 บาท เพื่อล้านชีวิต” สมทบทุนสร้าง อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๙
คณะผู้บริหารบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์,คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด พร้อมด้วยสองนักแสดงช่อง 3 อเล็ก เรนเดลล์ และ พริม พริมา ร่วมเปิดตัวโครงการ "บุญ 1 บาท เพื่อล้านชีวิต" และเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงิน 1 บาท สมทบทุนสร้าง อาคารนวมินทร บพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อให้หนึ่งบาทของคนไทยทุกคนเป็นพลังส่งต่อผู้คนอีกนับล้าน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เผยว่า "เงิน 1 บาท บางคนอาจมองว่าเงินจะไปช่วยอะไรได้ ผมว่าจริงๆแล้วเงิน 1 บาท มีค่ามากต่อใครหลายๆคน สำหรับผมในฐานะนักแสดงเราก็จะใช้ประโยชน์ตรงนี้ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ เราจะช่วยกันทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ครับ"

พริม พริมา เผยว่า "กิจกรรมบุญ 1 บาท เพื่อล้านชีวิต ของโรงพยาบาลศิริราช ครั้งนี้จะนำเงินจากการบริจาคไปสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา นอกจากที่จะนำเงินไปสร้างอาคารแล้ว เรายังนำเงินไปซื้อเครื่องใช้ทางการแพทย์ที่จะมารักษาอีกด้วยค่ะ พริมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระจายข่าวสารตรงนี้ เพื่อให้คนไทยได้รับโอกาสที่ดีขึ้น เพียง 1 บาทของคุณก็สามารถช่วยเหลือคนได้"

สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคผ่านกล่องรับบริจาค "บุญ 1 บาท เพื่อล้านชีวิต" ภายในโรงพยาบาลศิริราช หรือบริจาคผ่านเลขที่บัญชี ธนาคารกรุงเทพ 939-3-50022-9,ธนาคารกสิกรไทย 987-1-00199-2,ธนาคารไทยพาณิชย์ 016-3-04546-0 หรือติดต่องานการเงิน ฝ่ายการคลัง อาคารชัยนาทนเรนทรานุสรน์ รพ.ศิริราช โทร.02-419-7646-8 และบริจาคผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางhttp:// si-eservice.mahidol.ac.th/donation/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้