มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับรอยยิ้มสว่างไสว และไลฟสไตล์ตามแบบฉบับผู้หญิงรุ่นใหม่

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
นางเอกหน้าหวานคนนี้ยึดหัวใจใครหลายคนไปแล้วด้วยรอยยิ้มที่สว่างไสว และความน่ารักเป็นกันเองที่ทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักไม่ยากเลย แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็พิสูจน์ตัวเองด้านฝีมือการแสดงมาแล้วหลายบทบาทเช่นกัน การันตีด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ รวมทั้งความนิยมและกระแสในทางบวกที่เธอได้รับจากละครและภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เธอแสดง

แต่กว่าจะได้รับการยอมรับในวงกว้างอย่างทุกวันนี้ มิวเองก็ต้องแลกมาด้วยการทำงานที่ทุ่มเทอย่างมาก "ตอนนี้มิวกำลังถ่ายทำละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ซึ่งจะเป็นสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้คู่กับพี่โป๊บ ธนวรรธน์ ที่กำลังจะออนแอร์ และเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ที่เพิ่งเปิดกล้องไป ตอนนี้มิวต้องทำงานติดต่อกันถึง 6 วัน ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า กว่าจะถ่ายละครเสร็จก็ประมาณเที่ยงคืน เวลาพักผ่อนในแต่ละวันก็จะมีแค่ 4-6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มิวเลยต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ"

ถึงแม้จะมีเวลาว่างน้อย แต่นางเอกสาวคนนี้ก็ไม่ละทิ้งการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี "มิวจะให้เวลากับการไปฟิตเนสสัปดาห์ละ 2-3 วัน ปรึกษาและจัดเวลาออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ หากบางวันมีงานบ่าย ก็ไปออกกำลังกายตอนเช้า ตอนเย็นก็ไปออกอีก เรียกว่าว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาเวลาออกกำลังกายเมื่อนั้นค่ะ"

และแม้ว่าหน้าตาของเธอจะดูสวยหวานละมุน แต่นางเอกคนนี้กลับชอบแต่งตัวลุยๆ ขัดกับลุคของเธอ "ส่วนใหญ่มิวจะชอบชุดที่ทะมัดทะแมงหน่อย แบบเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์เก๋ๆ ทำให้เราคล่องตัว จะทำอะไรก็ยิ่งมั่นใจ"

ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น เธอคนนี้จึงได้รับการทาบทามให้เป็นแอมบาสเตอร์ของบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้การ์ด เพื่อทำหน้าที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่โดยเฉพาะ "มิวว่าผู้หญิงรุ่นใหม่นี้ มีไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไป คือเราเลือกที่จะบาลานซ์สิ่งต่างๆ ในชีวิตมากขึ้น ทั้งเรื่องของการทำงาน การออกกำลังกาย การพบปะเจอเพื่อนฝูง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขยิ่งขึ้นอย่างเวลาที่มิวว่าง มิวก็จะชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัว นอนพักผ่อน ไปทำกิจกรรมที่ผ่อนคลาย อย่างไปเดินทางท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง มิวชอบดูวิถีชีวิตและเทรนด์แฟชั่น ยิ่งในส่วนสุขภาพร่างกาย มิวจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่นิยมการอดอาหาร แต่เน้นปริมาณที่น้อยลง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งไลฟ์สไตล์ในแบบผู้หญิงรุ่นใหม่อย่างเราต้องดูแลซึ่งเมื่อทางบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้การ์ด ได้ติดต่อเราเข้ามา มิวก็รู้สึกว่า บัตรนี้ใช่มาก ตอบทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ แถมมีสิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ด้านแฟชั่น ความงาม หรือด้านการดูแลสุขภาพ ที่ทำให้เราได้ใช้ชีวิตตามไลฟสไตล์ของตัวเองให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นค่ะ"

สาวๆ คนไหนอยากมีไลฟ์สไตล์ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างสาวมิว พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ การ์ด สามารถมาร่วมกิจกรรม Fitfest เทศกาลออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุด พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่ายภายในงาน และพิเศษยิ่งกว่า รับส่วนลดเพิ่ม หรือสิทธิ์ทดลองเข้าร่วมเล่นคลาสซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4