ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 15-21 (ออนแอร์ 4-10 ธ.ค.)

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
ตอน 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ถูก เข้ม ลูกน้องของ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ทำร้ายด้วยการแทงที่ท้อง ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) เดินผ่านมาพอดี จึงรีบเข้าช่วย แต่ก็โดนเข้มทำร้ายเหมือนกัน เข้ม กลัวจะมีคนมาเห็น จึงหนีไป ยอดรัก รีบพา หมอภารุจ ส่งโรงพยาบาล

ตอน 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

เพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) พา หมอการุณ (พล พูลภัทร) มาขอร้องให้ทั้งคู่ได้คบกันกับ ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) ตอนแรกผู้ใหญ่เสือไม่ยอม แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกสาว จึงให้ทั้งคู่คบหากัน แต่ดูเหมือน หมอการุณ จะไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่ จึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาหมอรุจ

ตอน 17 ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คุยโทรศัพท์กับ แหม่ม (แม่ของต้นกล้า) มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) แอบฟัง หมอภารุจกับมดแดง ไปเดินเล่น มดแดงอดไม่ได้ที่จะถามเรื่องคุยโทรศัพท์ หมอภารุจยอมรับว่าคุยกับแม่ของต้นกล้าจริง และบอกว่า จะให้พ่อแม่ลูกกลับมาอยู่ด้วยกันให้ได้ ทำให้ มดแดง สะอึก และขอตัวกลับบ้าน

ตอน 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) จับ ยักษ์ ตัวปลอม ให้ นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) มาชี้ตัวที่โรงพัก นีรณัฐ ชี้ไปที่ผู้ต้องหาที่ใส่หน้ากาก และบอกว่าเป็นคนร้ายที่ฆ่า อรปรียา (ฝน ณธิดา) และทำร้ายตน สารวัตรพิชิตชัยบอกว่า นีรณัฐ และ เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ไม่ต้องปลอมตัวอีกต่อไป ทั้งคู่ดีใจมาก

ตอน 19 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

หลังจาก นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) กลับกรุงเทพฯ ป้าพิมพ์ (ไปรมา รัชตะ) ก็เป็นลม ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) เป็นคนพาส่งโรงพยาบาล ยอดรัก โทรหาเบอร์ "น้ำ...หลานรัก" เพื่อบอกว่า ป้าพิมพ์ เข้าโรงพยาบาล นีรณัฐ ตกใจมาก และกล่าวขอบคุณ ยอดรัก ทำให้ ยอดรัก งงว่า หลานครูพิมพ์รู้จักชื่อตนได้อย่างไร แถม เสียง เหมือน มดแดง อีกต่างหาก

ตอน 20 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) ชวน วิทยา (นักแสดงรับเชิญ) มาเที่ยวบ้าน หวังจะให้แต่งงานกับ เพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) แต่ เพลินตา คิดแค่เพื่อน เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก วิทยา เอาต้นดอกกุหลาบมาให้ เพลินตา ที่บ้าน แต่ เพลินตา รับไว้เสียมิได้ เพราะมีใจให้ หมอการุณ (พล พูลภัทร) คนเดียวเท่านั้น

ตอน 21 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) เจอข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อ ยักษ์ (ป็อบ จิณณะ) ปล่อยข่าวว่า นีรณัฐ คบหากับแฟนเก่าของ อรปรียา (ฝน ณัฐธิดา) ทำให้บรรดาแฟนคลับเกลียด นีรณัฐ จากข่าวฉาวนี้ทำให้ นีรณัฐ กลับไปเป็น มดแดง อีกครั้ง และไปหา หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) มดแดงดีใจมาก จนกระโดดเข้ากอด หมอภารุจ หมอภารุจก็กอดตอบ ทำให้ มดแดง ซาบซึ้งใจมากจนน้ำตาซึม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ