คลื่นลูกใหม่!! 'แน็ท-ศิริพงษ์’ ลุยซิงเกิลแรกในชีวิต!! ถ่ายทอดความรักของตัวเอง ลงเพลง 'ไม่มีใจ’!!!

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๘
เรียกว่า "ค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)" เปรียบเสมือนเสือปืนไว หลังจากคว้าหนุ่มน้อย "แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา" แชมป์จากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง "The Voice Kids Thailand 5" เซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัด ก็ไม่รอช้า ผลักดันศิลปินในค่าย ลุยทำซิงเกิลเพลงแรกกับเพลงช้า ที่มีชื่อว่า "ไม่มีใจ" ผสมผสานแนวดนตรี "เพื่อชีวิต" ในยุคสมัยใหม่ มีเนื้อหาของเพลงกินใจ อารมณ์ บาดลึก เจ็บปวดจากความรักขั้นสุด ได้ยินเสียงแน็ทกระซิบมาว่าเป็นเพลงนี้แต่งขึ้นเอง สมัยอกหักจากความรักครั้งแรกของตัวเองเลยทีเดียว

"แน็ท-ศิริพงษ์" เล่าว่า "ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสจากค่ายยูนิเวอซัล มิวสิค ไทยแลนด์ ผลักดันให้ผมได้เป็นศิลปินตามที่ผมใฝ่ฝันเอาไว้ สำคัญที่สุดผมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และทีมงาน ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่เปิดโอกาสนำเพลงไม่มีใจ ที่ผมแต่งเอาไว้สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มาทำเป็นซิงเกิลแรกให้ผมครับ สำหรับเพลงไม่มีใจเป็นแนวดนตรีเพื่อชีวิตที่ทันสมัย เหมาะกับยุคนี้ เนื้อหาของเพลงบอกเลยว่าผมแต่งขึ้นเองในวันที่พึ่งเลิกกับแฟนสมัยเรียนเลยครับ เนื้อหาของเพลงสื่อถึงความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟของผมเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นยอมรับว่าผมเฮิร์ทหนักมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เสียใจ เจ็บใจ หลายอารมณ์มากครับ ตอนแต่งเพลงนี้ร้องไห้ออกมาเลย กำลังคิดถึงแฟนครับ จริงๆ กับผลงานซิงเกิลแรกผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักและใฝ่ฝัน ผมทำเต็มที่สุดๆ เพราะผมชอบร้องเพลงมาก ผมขอฝากเพลงไม่มีใจไว้กับคนฟังทุกคน เปิดใจฟังเพลงในอีกรูปแบบหนึ่งผมเชื่อว่าทุกคนต้องชอบเพลงนี้ ชอบอารมณ์เฮิร์ทแบบผมแน่นอนครับ"

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่มีใจ" ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Apple/Itunes ,True ID ,Youtube, Joox และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ "แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา" ได้ทาง facebook.com/universalmusicthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้