โบวี่-อัฐมา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว “Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018” สุดยอดงานวิ่งแนวอีดีเอ็มเบอร์หนึ่งของโลก

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๙
สร้างปรากฎการณ์ความมันส์ให้นักวิ่งสายตื้ดกันมาแล้วทั่วโลก ถึงเวลาที่นักวิ่งสัญชาติไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจแตกต่างจากการวิ่งครั้งไหนๆ กับสุดยอดอีเว้นท์เบอร์หนึ่งระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทย "ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิล์ด ทัวร์" (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ครั้งแรกกับการปิด "หาดบางแสน" เพื่อให้เหล่านักวิ่งได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับระบบแสงสีเสียง Course Land และ Finisher LED Stage สุดยิ่งใหญ่ ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งเคยฝากความประทับใจให้เหล่านักวิ่งสายตื้ดมาแล้วกว่า 1.4 ล้านคน ตลอด 5 ปี ในกว่า 30 เมือง 15 ประเทศ ทั้งใน สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น ฯลฯ เรียกได้ว่า การันตีความมันส์กันมาแล้วทั่วโลก

ในงานแถลงข่าวการประกาศเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณณัฐิสิริ ชลธิสิริศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, คุณมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด, คุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน และ คุณบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน มาร่วมพูดคุยถึงการจัดงานที่จะเกิดขึ้นนอกจากนี้ ยังมีการเปิดแคมเปญประกาศรับสมัครดีเจ.หน้าใหม่ที่อยากได้โอกาสและพื้นที่ในการโชว์ฝีมือและศักยภาพความเป็นดีเจ.ของตัวเอง ให้กับเหล่านักวิ่งได้มันส์และสนุกไปพร้อมๆ กับ "อิเล็คทริครุคกี้ ดีเจ เซิร์ช (Electric Rookie DJ. Search) 8 คนเท่านั้นที่จะได้ครองบัลลังก์ดีเจ.ใน 8 คอร์สแลนด์ส (Course Land) เสริมทัพให้ค่ำคืนสุดมันส์หฤหรรษ์กันยิ่งขึ้น โดยนอกจากงานในครั้งนี้แล้ว 1 ใน 8 ดีเจ.เหล่านี้จะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปโลดโลดแล่นที่ต่างแดน กับการไปเล่นโชว์ที่งาน Electric Run ที่ประเทศดูไบในปี 2018 กันอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้ยังมีดาราและนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมพูดคุยถึงทริคความสวยความงาม ต่อให้วิ่งแค่ไหน ก็ยังดูสวยใสได้ แถมยังเป็นเทรนเนอร์พิเศษช่วยไกด์ท่าโพสต์มุมสวยขณะวิ่งผ่านกล้อง ช่วยเติมดีกรีความเซ็กซี่แบบสุขภาพดีให้เหล่านักวิ่งขาตื้ดกันด้วย

รู้กันแล้วก็อย่าช้า เตรียมขยับแข้งขยับขา ออกมาสนุกไปด้วยกัน กับ "ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ อิเล็คทริครัน ไทยแลนด์ 2018 รีชาร์จ เวิล์ด ทัวร์" (Life by SPONSOR Electric Run Thailand 2018 Recharged World Tour) ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2518 หนึ่งทุ่มเป็นต้นไป ริมหาดบางแสน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.electricrun.co.th หรือ เฟซบุ๊ค ElectricRunThailand แล้วอย่าลืมมาฮอตช่า ท้าทุกบีทไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ