ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “ลำไย ไหทองคำ” เป็นเหตุ!!! ทำ “แซ็ค ชุมแพ” เกือบไปต่อไม่รอด ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
"The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 9 -วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ พบกับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตยอดวิว 100 ล้านวิว "คำแพง" อย่าง"แซ็ค ชุมแพ" ที่ควงคู่ "คุณแม่สร-บังอร ชื่นนอก" มาออกรายการโทรทัศน์ด้วยกันเป็นครั้งแรก!!!

แต่การออกรายการของ "แซ็คและคุณแม่สร" ท่าจะไม่หมูซะแล้ว เพราะแค่เจอคำถามข้อแรกเกี่ยวกับเพื่อนร่วมวงการอย่างสาว "ลำไย ไหทองคำ" ที่แจ้งเกิดและดังเปรี้ยงปร้างขนาบคู่กันมา กับคำถามที่ว่า "ลำไย ไหทองคำ มีชื่อเล่นว่าอะไร? ระหว่าง อ้าย, เอ๋, หญิง หรือลำไย" ทำเอาหนุ่ม "แซ็ค" สติกระเจิงไปไม่ถูกเพราะดันจำชื่อเล่นของคนคุ้นเคยไม่ได้!!! ถึงขนาดเอ่ยเลยว่า "ท่าจะไม่รอดเพราะลำไยซะแล้ว" งานนี้กลายเป็น "คุณแม่สร" ที่รู้คำตอบเพราะเคยคุยกับนักร้องสาวตอนออกงานคู่กับลูกชายตัวเอง จึงใช้ความมั่นใจตรงนี้เทเงินทั้งหมดไปที่คำตอบเดียวพร้อมยืนยันว่ามั่นใจมาก ไม่มีทางผิดแน่นอน !!!!! แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่ม "แซ็ค" ก็ยังลังเลไม่มั่นใจเท่าไรกับคำตอบของคุณแม่ จน "คุณแม่สร" ต้องเอ่ยปากบอกว่า "ไม่เป็นไร ถ้าผิดเดี๋ยวแม่โอนเงินคืนให้" แค่ข้อแรกทำเอาลมแทบจับ!!!

สุดท้ายแล้ว "แซ็ค" จะจำชื่อเล่นของ "ลำไย" ได้หรือไม่!? หรือจะกลายเป็น "คุณแม่" ที่เดินหมากในเกมนี้แทน ติดตาม "The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 9 - อาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4