“แนน-กฤตพร” ชวนส่งของขวัญแห่งกำลังใจ มอบให้เด็กป่วยใน 7 โรงพยาบาล

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๓
เพราะการให้คือสิ่งสำคัญ สำหรับ สาว แนน-กฤตพร หาญโยธิน จากเรื่อง บุษบาเปื้อนฝุ่น ทาง ช่อง 8 ล่าสุด ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจชวนทุกคนส่งของขวัญให้น้องๆ กับ "กิจกรรมของขวัญปีใหม่ ส่งใจให้เด็กป่วย ปีที่ 11" ภายใต้ "โครงการโรงพยาบาลมีสุข มูลนิธิกระจกเงา" เพื่อนำของขวัญ อาทิ ตุ๊กตา อุปกรณ์การเรียน มาจัดกิจกรรมปีใหม่และมอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กใน 7 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี , โรงพยาบาลราชวิถี , โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า , ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน, สถาบันสุขภาพแห่งชาติมหาราชินี , โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เรียกว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

แนน-กฤตพร "สำหรับแนน การให้สุขใจที่สุดค่ะ แนนจึงอยากชวนทุกคนมาร่วมกันแบ่งปันความสุขด้วยการมอบของขวัญให้กับน้องๆที่ป่วยอยู่ในโรงพยาบาล และหน่วยงาน มูลนิธิฯต่างๆไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา ของเล่นเด็ก อุปกรณ์เครื่องเขียน ดินสอสี สมุดภาพระบายสี ซึ่งทางโครงการฯ กำลังเปิดรับบริจาคมากกว่า 5,000 ชิ้น เพื่อนำไปสร้างความสุขให้กับเด็กๆที่กำลังรอคอยค่ะ สามารถบริจาคได้ทุกวัน ที่ โครงการโรงพยาบาลมีสุข มูลนิธิกระจกเงา มาบริจาคกันเยอะๆนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4