“ไต้ฝุ่น-โบว์” ส่งพลังสานฝันเพื่อวัยโจ๋ มิตรภาพแห่งสีสัน วาดฝันกับ 9 ศาสตรา“

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
"เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์" ผนึกกำลังกับ "เอ็ม พิคเจอร์ส" จัดกิจกรรมประกวดระบายสี กับภาพยนตร์ ๙ ศาสตรา เพื่อน้อง ๆ เยาวชนของชาติ ประกวดวาดภาพระบายสี ในกิจกรรม "มิตรภาพแห่งสีสัน วาดฝันกับ 9 ศาสตรา" เพื่อให้เด็กไทยได้แสดงความสามารถด้านศิลปะกันแบบเต็มที่ ล่าสุดแถลงข่าว ณ BSC LOUNGE เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา พร้อมเชิญนักแสดงนำและผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมผู้ใหญ่ใจดีที่ส่งเสริมกิจกรรมนี้มาร่วมงานกัน เมื่อแขกผู้มีเกียรติ-สื่อมวลชน ทยอยเข้าบริเวณงาน พิธีกรเกริ่นนำกิจกรรม โดยเชิญทีมงานที่เกี่ยวข้องอย่างผู้กำกับฯ รุ่นใหม่ไฟแรง กันย์ พันธ์สุวรรณ, ณัฐ ยศวัฒนานนท์ และ อภิเษก วงศ์วสุ ผู้ควบคุมการสร้างฝ่ายบริหาร ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไป ของโครงการนี้ พร้อมตัวแทนทีมนักแสดงที่พากย์เสียงไทย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN) และ สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5) ร่วมเล่าถึงประสบการณ์ดี ๆ จากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหลังจากปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง ๙ ศาสตรา แอนิเมชั่นสัญชาติไทยออกไปแล้ว ก็เกิดกระแสตอบรับที่ดี จากความตั้งใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นการส่งต่อกิจกรรมดี ๆ เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

โดยหลังจากจบงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี คุณวีรวัลย์ รามโกมุท Content Manager จาก Ookbee comic, คุณศิริธร อัมพรพชร ผู้จัดการแผนกวางแผนการตลาด ร้านนายอินทร์ และ คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับกติกาในการประกวดน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถดาวน์โหลดภาพได้จาก 4 ช่องทาง ดังนี้

1 www.9satramovie.com

2. www.facebook.com/9satramovie/

3. http://comics.ookbee.com/

4. www.majorcineplex.com

32

โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 31 มกราคม 2561 มีรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท และ จะประกาศผู้ชนะในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 "๙ ศาสตรา" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และสนุกตื่นเต้นครบรสทุกอารมณ์ วันที่ 11 มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

#9ศาสตรา #9satra #9satramovie

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เพจภาพยนตร์ 9 ศาสตรา https://www.facebook.com/9satramovie/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้