ช่อง 7 สี สะกิดประเด็นร้อน เปิดใจคนดังคว้า “วี-อ๋อม-พีค” นำทีม ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี ON TV” วันหยุดนักขัตฤกษ์จันทร์ที่ 11 ธ.ค. นี้เวลา 11.00 น.

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๖
ช่อง 7 สี เดินหน้ามัดใจแฟน ๆ ชวนเกาะติดเรื่องเด็ดของคนโปรดคนดังขวัญใจคอละคร "วี-วีรภาพ, อ๋อม-อรรคพันธ์, บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์, พีค-ภัทรศยา, มุกดา, ฝ้าย-สุภาพร, โดนัท-ภัทรพลฒ์, แชป-วรากร และ บอส-ชนกันต์" มานั่งเปิดใจให้พิธีกรสุดซ่า "นิวหนวด" ที่ชวน "ซัน-พิชยดนย์" มาร่วมเจาะใจปล่อยคำถามในสไตล์กวน ๆ แต่ล้วงลึกใน "สด ๆ บทไม่มี ON TV ตอน ทอล์กเล่น ๆ ทะเล้นทอล์ก" นั่งเมาท์ตามประสาคนบันเทิงฮาสนั่นจอในวันหยุดนักขัตฤกษ์ชดเชยวันรัฐธรรมนูญ จันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ช่อง 7HD กด 35

"วี-วีรภาพ" ชวนติดตามชมว่า "วันนี้สนุกมากครับมากันครบรุ่นเลย ทั้งรวมเพื่อนและรวมน้อง เก่ง ๆ หลายคนทีเดียว ทั้งกลุ่มของผมที่เป็นกลุ่มแซ่บ ซึ่งไม่ได้มีผมคนเดียว แต่มี อ๋อม,บิ๊กเอ็ม และฝ้าย อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ส่วนจะแซ่บแบบไหนแซ่บเรื่องอะไรต้องไปรอติดตามชมกันครับ และยังไม่หมดเท่านี้ เรายังมีกลุ่มซ่า โดยมี พีค, มุกดา, โดนัท, แชป และบอส ล้วนแต่เป็นเด็กรุ่นใหม่มากความสามารถ โชว์บีทบ็อกซ์, โชว์ร้องเพลง และโชว์สเต็ปการเต้น พร้อมพูดคุยกันแบบไม่เอาจริง สไตล์สด ๆ บทไม่มี ชนิดที่เรื่องลับก็จะไม่ลับอีกต่อไป รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ อย่าพลาดติดตามชม ความสนุกฮามันของพวกเราพี่น้องชาว ช่อง 7 สี กันนะครับใน"สด ๆ บทไม่มี ON TV ตอน ทอล์กเล่น ๆ ทะเล้นทอล์ก วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง www.ch7.com, Official Fanpage BBTV Channel7 และ instagram: @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ