"ว่าน เวโรนิก้า" ดีใจแฟนเพลงใช้ "คนฆ่าเวลา"เตือนสติ

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
หลังส่งเพลง"คนฆ่าเวลา"ออกไปพักใหญ่ ชื่อของสาวเสียงหวานใส"ว่าน เวโรนิกา"(วรัญญา ชาติธนานนท์)ลูกครึ่งไทย สเปน จีน ฟิลลิปปินส์ ศิลปินจากค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆโดยตอนนี้เมื่อ"ว่าน"ได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆก็ดีใจที่ได้รู้ฟีดแบคว่ามีคนชื่นชอบเพลง"คนฆ่าเวลา" แต่ละคนก็ชอบด้วยเหตุผลต่างๆกันไปบางคนก็บอกเหมือนชีวิตบางช่วง บางคนก็บอกฟังแล้วไม่อยากให้เกิดกับตัวแต่ที่"ว่าน"นั้นดีใจที่สุดก็เพราะมีคนส่งข้อความมาหาโดยตรงแต่จะส่งมาว่าอย่างไรนั้นให้"ว่าน"เล่าเองดีกว่า

"ตอนนี้ฟีดแบคเพลง"คนฆ่าเวลา"ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ ไปไหนเริ่มมีคนจำได้ และว่านเองก็ได้ยินเพลงตัวเองบ้างเหมือนกัน สำหรับศิลปินใหม่ในค่ายเล็กๆมีการตอบรับเพียงเล็กน้อยก็ดีใจและมีกำลังใจมากๆแล้วจริงๆ ล่าสุดที่ว่านรู้สึกเซอร์ไพร้ส์มากคือมีแฟนเพลงคนหนึ่งส่งข้อความมาหาว่าน แล้วบอกว่าตัวเค้าเป็นเหมือนเพลง"คนฆ่าเวลา"เลย คือมีคนรักแต่ก็ไม่ชัดเจน ไม่เคยเปิดเผยเปิดใจกับเรา แต่เพราะรักเลยยอมคบไปแบบนี้ ทุกครั้งที่เห็นเค้ามีคนอื่นก็เสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเรากับเค้าไม่มีสถานะชัดเจนเลย และเค้าบอกว่าพอได้ฟังเพลง"คนฆ่าเวลา"ก็เหมือนมาช่วยดึงสติเค้าให้ทำใจและยอมรับความจริงว่าสุดท้ายแล้วเค้าก็คงไม่เลือกเราถ้าจะเลือกเค้าตัดสินใจไปนานแล้ว ตอนนี้เค้าเลยตัดใจยอมเจ็บตอนนี้เลยดีกว่าปล่อยใจไปให้เค้ามากกว่านี้ "ว่าน"ก็อยากจะฝากไปถึงคนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้มีกำลังใจเยอะๆขอให้ผ่านไปได้ด้วย ต้องดีรักตัวเองให้มากๆอย่าให้ใครมาทำร้ายความรู้สึกของเราได้ค่ะ"

สามารถชมมิวสิคฯเพลง"คนฆ่าเวลา" ศิลปิน "ว่าน วรัญญา เวโรนิกา ชาติธนานนท์"ได้ทางhttp://www.youtube.com/MellowMe นอกจากนี้ผลงานต่างๆของศิลปินค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ยังติดตามได้ที่http://m.facebook.com/mellowmegroub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4