“จียอน” แฉ ฉากจูบจริง “ไต้ฝุ่น” เขินหนักมาก

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
ต้องมาเล่นฉากจูบจริงด้วยกันในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักของอาเซ" ก็ทำเอา ซอ จียอน กับ ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เขินหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มไต้ฝุ่น ถึงจะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแต่ก็ยังไม่เคยจูบจริง พอโดนสาวจียอนเปิดชิงจูบแรกบอกเลยถึงกับเขินเกร็งสุดๆ เล่นต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว

โดยตอนนี้เป็นตอนที่ อาเซ (ซอ จียอน) กับ ป้อง (ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร) เริ่มหวั่นไหวเผลอมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว หลังจากทั้งคู่เจอเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิต จึงชวนกันออกไปปาร์ตี้ แต่ด้วยความเมาเลยทำให้ป้องเผลอจูบอาเซ จนอาเซเขินทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้ไต้ฝุ่นออกอาการเขินหนักมาก ด้านจียอนก็พยายามรีแลกซ์แกล้งแหย่จนไต้ฝุ่นผ่อนคลาย พอเข้าฉากปุ๊บไต้ฝุ่นยื่นหน้าเข้าไปจะจูบจียอน แต่จู่ๆ จียอนก็หลุดหัวเราะออกมาดังลั่น ไต้ฝุ่นเองก็เขินหน้าแดงขอหลบมุมทำไปสมาธิคนเดียว ก่อนจะกลับมาเข้าฉากต่อ เรียกว่ากว่าจะได้ซีนโรแมนติกนี้ก็ถ่ายไปหลายเทคเลยทีเดียว

โดย จียอน เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับน้องไต้ฝุ่นเป็นครั้งแรกค่ะ น้องเขาน่ารักค่ะ อย่างฉากเลิฟซีนนี่น้องไต้ฝุ่นเขินมากไม่เป็นตัวของตัวเองเลย คือจียอนเคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มาแล้วบ้างก็เลยพอรู้จังหวะไมได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่น้องไต้ฝุ่นตื่นเต้นมาก เห็นเดินไปเดินมา ทั่วกองเลยวันนั้น แล้วบอกว่า พี่ๆ ผมไม่เคยจูบจริงขนาดนี้นะ น้องก็เหงื่อแตก พอ 5 4 3 2 1 น้องหายใจแรงมาก ณ ตอนนั้นหนูรู้สึกเลยว่านี่ไม่ใช่ป้อง นี่คือไต้ฝุ่น ผู้กำกับก็เลยบอกว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ เล่นทำอารมณ์แล้วให้เวลาไต้ฝุ่นตั้งสตินิดหนึ่งค่ะ สุดท้ายก็เล่นได้ถ่ายไปประมาณ 3-4 เทคค่ะ"

ติดตามฉากนี้ ได้ในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักของอาเซ" ได้ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ