เมย์– แก้มบุ๋ม – แพรว นำทีมเพื่อนสาว โชว์พลัง “สตรี” ช็อปได้บุญกับแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๐
สวยและยังใจบุญ สำหรับเหล่านักแสดงคนดังที่พาเหรดกันมาร่วมช้อปปิ้งสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจาก 20 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิงในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในงานเปิดโครงการ "อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์" (EVEANDBOY PINK POWER) ซึ่ง หิรัญ ตันมิตร บอสใหญ่ อีฟ แอนด์ บอย จำกัด จัดขึ้น ณ EVEANDBOY The Underground (อีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวด์) ชั้น LG (แอลจี) สยามสแควร์ วัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

เมย์ เฟื่องอารมย์, มารี เบอร์นเนอร์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, แพรว-คณิตกุล, โมเม-นภัสร, ดาด้า-วรินดา, ฮาน่า-ทัศนาวลัย และ ท็อป-ดารณีนุช ที่เดินเข้างานมา นอกจากควักกระเป๋าช็อปเครื่องสำอางขายดีจาก แบรนด์ดัง สื่อถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงกันไปละคนละชิ้นสองชิ้น เพื่อเปลี่ยนแรงช็อปเป็นพลังสีชมพู หารายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ต่อไป

โดยคุณแม่คนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" บอกว่า "จากเดิมที่เราเคยทำเพื่อตัวเองก่อน เราก็จะเปลี่ยนเป็นทำทุกอย่างให้ลูกมีความสุขก่อนค่ะ กลายเป็นพลังแม่ และที่สำคัญเราต้องปลูกฝังลูกของเราให้เห็นคุณค่าในตัวเอง เห็นคุณค่าของคนอื่นและช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ"

ด้านนางร้ายใจบุญ "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา" เสริมว่า "พลังของผู้หญิงคือความอ่อนโยน สดใสและอ่อนหวาน แต่ในความอ่อนโยนของเรา มีความเข้มแข็งที่จะทำทุกเรื่องที่ตั้งใจไปสู่เป้าหมายให้ได้ ดูได้จากผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อโลกในทุกยุคทุกสมัยค่ะ"

ส่วนสาวไซส์มินิ "แพรว-คณิตกุล" กล่าวเพียงสั้นๆว่า "พลังของผู้หญิงทุกคนเปลี่ยนแปลงโลกได้ค่ะ"

ทั้งสามสาวยังให้กำลังใจผู้หญิงที่ด้อยโอกาสในสังคมอีกว่า "ให้มองไปข้างหน้า อย่าท้อแท้ ปลุกพลังให้ตัวเอง ให้ได้ ให้คุณค่าของเรากลับมา แล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ"

มาร่วมกันสร้างพลังสีชมพู ช็อปได้บุญ กับสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจาก 20 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในแคมเปญ "EVEANDBOY PINK POWER" (อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์) ได้แล้ววันนี้ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ณ "อีฟแอนด์บอย" (EVEANDBOY) ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02-022-4888 หรือ ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage: EVEANDBOY // Instragram: EVEANDBOY // Line@ : @eveandboy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4