ไต้ฝุ่น อินคาแรคเตอร์ อ๊อด ฮีโร่คนใหม่ของไทย ชวนชมตัวอย่างเต็ม ภ. 9 ศาสตรา มั่นใจ ดูแล้วจะรักและชอบ เพราะไม่เหมือนแอนิเมชั่นไทยเรื่องอื่นทีเคยมีมา

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๗
หลังจากที่มีแฟน ๆ เรียกร้องเข้ามามากมาย "เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์" และ"เอ็ม พิคเจอร์ส" จึงได้ปล่อยตัวอย่างเต็ม "๙ ศาสตรา" ภาพยนตร์แอนิเมชั่น แอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ ฝีมือคนไทย ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มารยาทอ่อน ผู้ให้เสียงพากย์เป็น อ๊อด พระเอกของเรื่อง ก็ได้ออกมาชวนให้ชมตัวอย่างเต็มนี้กัน

"ผมอยากจะให้ทุกคนได้ดูตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ "๙ ศาสตรา" กันนะครับ โดยผมพากย์เสียงเป็น อ๊อด ฮีโร่คนใหม่ของไทย "อ๊อด คือเด็กหนุ่มชาวรามเทพนคร ที่ต้องถูกพรากมาจากพ่อแม่ และได้ความช่วยเหลือให้ไปฝึกวิชา มวยไทย ที่หายสาบสูญไป จนวันหนึ่งเขาต้องไปปฎิบัติภารกิจสำคัญ ในการเดินทางนำ 9 ศาสตรา อาวุธศักดิ์สิทธิ์ไปมอบให้แก่องค์ชายรัชทายาท เพื่อกอบกู้อาณาจักรรามเทพนคร จากเหล่าบรรดายักษ์ที่ครอบครองเมืองอยู่ ผมรู้นึกภูมิใจกับงานแอนิเมขั่นเรื่องนี้ เป็นเหมือนเด็กที่เติบโตมาด้วยกันพร้อมกับผม โดยเริ่มงานมาตั้งแต่ผมเข้าวงการบันเทิง จนตอนนี้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของผมไปแล้ว และผมเชื่อว่าตัวอย่างที่คุณผู้ชมจะได้ชมกัน จะเป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่น ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด เราได้ทีมงานมืออาชีพในวงการแอนิเมชั่นทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ รวมแล้วกว่า 200 คน ใช้เวลาดำเนินการสร้างกว่า 4 ปี ที่สำคัญทุนในการสร้างครั้งนี้มากกว่า 200 ล้านบาท เราเริ่มจากบทภาพยนตร์ที่เขียนขึ้นโดย พี่ณัฐ ยศวัฒนานนท์ ผู้กำกับ และ พี่ศุภชัย เหรียญสุวรรณ เป็นแบบตั้งต้นและเราก็ได้พัฒนาให้มีความเป็นสากลในการเล่าเรื่อง และปรับปรุงเพื่อให้เข้ากับผู้ชมในวงกว้างโดย พี่ดารกา วงศ์ศิริ และเราได้เชิญนักเขียนบทจากฮอลลีวู้ด ไบรอัน เอดเวิร์ด ฮิลล์ (Bryan Edward Hills) นักเขียนการ์ตูนเล่ม บรรณาธิการสำนักพิมพ์ชื่อดัง ที่เขาเคยพัฒนาบทให้กับสตูดิโอเมเจอร์ต่าง ๆ ในฮอลลีวู้ด มาร่วมปรับบทให้กระชับและดึงจุดเด่นของงานสร้างให้กับงานครั้งนี้ เราจึงได้บทที่มีความเป็นไทย แต่ก็ถูกใจผู้ชมระดับสากลครับ ซึ่งผมก็เชื่อว่าคนที่ได้ดูตัวอย่างไปแล้ว น่าจะชอบกันครับ"

"๙ ศาสตรา" แอนนิเมชั่น แอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฝีมือคนไทย กำกับภาพยนตร์โดย "กันย์ พันธ์สุวรรณ" และ "ณัฐ ยศวัฒนานนท์" โดยมีนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ดังนี้ "กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN) เสียง อ๊อด", "วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ พากย์เสียง เทหะยักษา", สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5) ให้เสียง "เสี่ยวหลาน" , รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4) พากย์เสียงที่เข้ากับตัวเองมาก ลิง "วาตะ" ร่วมด้วย ศิริชัย เจริญกิจธนกุล พากย์ "อสูรสีชาติ", นิมิตร ลักษมีพงษ์ "พรานทมิฬ", "สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์"หลวงพ่อสิน"ฯ และ ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ โดย วงสล็อตแมชชีน" 11 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

#9ศาสตรา

website : http://www.9satramovie.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/9satramovie/videos/1711197932279296/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้