“KURON Mini Sonic Brush” ที่สุดของนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะหน้าสะอาด...คือจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๕
"คิวรอน" เผยข่าวดีให้กับสาวๆ ชาวไทย เปิดตัว "KURON Mini Sonic Brush" ที่สุดของนวัตกรรมแปรงทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาที สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยนวัตกรรมคลื่นเสียงโซนิค และดีกว่าการใช้มือถึง 6 เท่า ด้วยคุณสมบัติพิเศษ แปรงขนนุ่มขนาดเล็กเพียง 0.05 มิลลิเมตร ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งสารตกค้างที่ตาไม่สามารถมองเห็นได้ ระบบเตือนอัจฉริยะที่เตือนให้เปลี่ยนจุดการทำความสะอาดหน้าทุกๆ 10 วินาที ตัวเครื่องกันน้ำ ทำจากวัสดุ ABS ทนทาน น้ำหนักเบา มาพร้อมแท่นชาร์ตไร้สาย และระบบการฆ่าเชื้อแบบUV Lamp จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวหน้าอย่างแน่นอน

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวว่า "บริษัทของเราถือเป็นผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์ดูแลผิวหน้า โดยคิวรอนเป็นเจ้าแรกๆในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรงทำความสะอาดหน้าในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันคิวรอนจะเป็นผู้นำตลาดเรื่องเครื่องนวดหน้า ตอนนี้เรายังเป็นผู้นำตลาดเรื่องแปรงทำความสะอาดผิวหน้าอีกด้วย และภายใต้แบรนด์คิวรอนเอง เรายังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (มาส์กบำรุงผิวหน้า) ดังนั้น คิวรอนจึงมีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจความต้องการของผู้หญิงในการทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้าอย่างแท้จริง จึงนำเอาจุดเด่นในผลิตภัณฑ์แปรงล้างหน้ารุ่นอื่นๆ มาปรับปรุง จนกลายเป็น"KURON Mini Sonic Brush" ภายใต้คอนเซปที่ว่า หน้าสะอาด คือจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี"

แปรงทำความสะอาดผิวหน้าอัตโนมัติ "KURON Mini Sonic Brush" ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากคิวรอน ถือเป็นแปรงล้างหน้าที่มีจุดเด่นแตกต่างเหนือกว่ารุ่นอื่นๆ โดยการผสานนวัตกรรมคลื่นเสียงโซนิค ที่จะถูกปล่อยออกมาขณะเริ่มใช้งาน ทำให้สิ่งสกปรกที่ตกค้างที่ผิวหน้าและรูขุมขน ถูกการสั่นจากคลื่นเสียงโซนิค ทำให้หลุดออกได้ง่าย สะอาดอย่างล้ำลึก และเมื่อสิ่งตกค้างไม่อยู่ภายใต้รูขุมขน จึงทำให้รูขุมขนกระชับเซลล์ผิวให้แข็งแรง ปลุกผิวให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น นอกจากนี้ขนแปรง Ultra Soft Nylon ยังมีขนาดที่เล็กเพียง 0.05 มิลลิเมตร จึงยิ่งช่วยทำให้การทำความสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้น การันตีจากสถาบัน DERMSCAN ว่าสามารถทำความสะอาดได้ดีดว่าการใช้มือถึง 6 เท่า ภายในเวลาเพียงแค่ 1 นาที

นอกจากนี้ความพิเศษของ แปรงทำความสะอาดผิวหน้า "KURON Mini Sonic Brush" มีระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ โดยทำความสะอาดใบหน้าในแต่ละจุดเพียง 10 วินาที เครื่องก็จะทำการแจ้งเตือนให้เปลี่ยนตำแหน่ง และตัวเครื่องสามารถหยุดการทำงานได้เองเมื่อทำงานครบ 1 นาที จึงทำให้การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกเป็นเรื่องง่ายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ตัวเครื่องยังทำจากวัสดุ ABS น้ำหนักเบา ทนทาน กันน้ำ มาพร้อมแท่นชาร์จแบบUSB ที่สะดวก และง่ายต่อการพกพา และยังมีฟังก์ชัน UV ฆ่าเชื้อแบบ UV Lamp จึงมั่นใจได้ว่าการใช้แปรงทำความสะอาดผิวหน้าคิวรอน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวหน้าอย่างแน่นอน

"ด้วยความตั้งใจของคิวรอนที่พยายามหาสินค้าที่ดี นวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของคุณได้ดีที่สุด จนเราค้นพบผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ "KURON Mini Sonic Brush" คิวรอนตั้งใจที่จะปล่อยผลิตภัณฑ์นี้ในช่วงปลายปี 2560 เพื่อเป็นเหมือนของขวัญที่เราตั้งใจจะมอบให้กับทุกๆคน" นายเดชฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับส่วนการตลาด ทางคิวรอนได้ออกโปรโมชั่นพิเศษในช่วงสิ้นปีด้วยการลดราคาจากปกติราคาเครื่องอยู่ที่ 3,990 บาท ลดเหลือเพียง 2,990 บาท พร้อมแถมของสมนาคุณเพิ่มเติมในเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีในการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะเราเชื่อว่า หน้าสะอาด...คือจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี และยังถือเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย

"ตลอดปีที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีเหตุการณ์ที่อาจจะทำให้การจับจ่ายใช้สอยชะลอตัวลงไปบ้าง แต่ว่าตลาดผลิตภัณฑ์ความงามก็ยังมีการแข่งขันสูง และมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับทางคิวรอนในปีที่ผ่านมาก็ยังถือว่าทรงตัวได้ดี อาจจะมีชะลอกว่าปีก่อนๆเล็กน้อย แต่ก็ยังถือว่าน่าพึงพอใจ สำหรับ"KURON Mini Sonic Brush" เรามองว่าจะเน้นเจาะกลุ่มตลาดคนที่ฉลาดเลือก รักและใส่ใจตัวเอง ใส่ใจผิว นายเดชฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้