31 ธ.ค. นี้ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชวนร่วมเคาท์ดาวน์ก่อนใครรับปี 2018 ครั้งแรกในไทยกับงาน 'Warm Up Countdown Party 2018’

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๖
ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ จัดงาน Warm up Countdown Party 2018 รวมกิจกรรมความบันเทิงที่สุดแห่งปีของชาวสยามสแควร์ งานเดียวที่รวมศิลปินชื่อดังมาให้ได้มันส์กันแบบ non-stop เปิดฉากความมันส์ด้วย Cover Dance และวงดนตรีน้องใหม่จากเวทีการประกวด Hot Wave music awards 2017 เพื่ออุ่นเครื่องไว้เตรียมกรี๊ดกับแบบสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ต 'เป๊ก ผลิตโชค', 'โอ๊ต ปราโมทย์' และ 'The Toys' พร้อมให้ได้จิ้นไปกับแก๊งค์เดือนแห่งปีจากซีรี่ยส์ 'เดือนเกี้ยวเดือน' และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์การ Warm up Countdown ร่วมนับถอยหลังปีใหม่ก่อนใครและตื่นตาตื่นใจไปกับเอฟเฟคบอลลูน ที่จะร่วมปลุกพลังความมันส์รับปีใหม่ แถมภายในงานยังได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ - มัลดีฟ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และ iPhone 8 พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตบท้ายด้วยโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มกับแคมเปญ Warm up Sale ช้อปปิ้งแลกรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ไม่เหมือนใคร และงาน Warm up Market มหกรรมรวบรวมร้านค้าที่คัดสรรเป็นพิเศษส่งท้ายปี ทั้งสินค้าแฟชั่น ของขวัญ และบริการห่อของขวัญกันแบบฟรีๆ แค่ซื้อสินค้าร้านใดก็ได้ภายในศูนย์การค้าฯ เท่านั้น

พลาดไม่ได้ 31 ธ.ค. นี้ 11 โมง ไปจนถึง 2 ทุ่ม ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์ ชมรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!