ร้าน YEAH! (เย่ห์) ผู้นำเข้ารองเท้า PALLADIUM (พาลาเดี่ยม) ก้าวอีกครั้งไปพร้อมกับ “ตูน บอดี้แสลม” จัดแคมเปญร่วมสมทบโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ช่วย 11 รพ.ทั่วประเทศ

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๑
ร้าน YEAH! (เย่ห์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM X BODYSLAM (พาลาเดี่ยม เอ็กซ์ บอดี้สแลม) แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส นำโดย คุณ ศิรินพร ตัณฑุลวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท อรสาสินทวี จำกัด ได้ร่วมขบวนวิ่งกับโครงการ ก้าวคนละก้าวในเส้นทางเข้าสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อต้อนรับและให้กำลังใจกับ คุณ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" และ ทีมงานก้าวคนละก้าวทุกๆ คน เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ทางทีมผู้บริหารได้จัดแคมเปญประมูลภายใต้ชื่อโครงการ " ก้าว with me " เพื่อร่วมสนับสนุน โครงการ "ก้าวคนละก้าว" กิจกรรมวิ่งการกุศลเส้นทางจาก อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึงอำเภอ แม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ซึ่งกิจกรรมแคมเปญประมูลการกุศล โครงการ " ก้าว with me " ในครั้งนี้ ทีม PALLADIUM x BODYSLAM by YEAH! ขอร่วมเป็นหนึ่งก้าวเล็กๆ อีกก้าวหนึ่งของคนไทยให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จบรรลุเป้าหมาย โดยทางทีม ได้นำรองเท้ารุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ทั้ง 5 รุ่น ที่ทำขึ้นในโอกาสครบรอบ 70 ปี พร้อมกับ เป้,หมวก และเสื้อ PALLADIUM x BODYSLAM พร้อมลายเซ็นของศิลปินวงบอดี้สแลมทั้ง 5 คน นำมาประมูล โดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้ โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ) เพราะเราจะก้าวไปด้วยกัน #ก้าวwithme สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลจะเป็นผู้นำรายได้จากการประมูลมอบให้กับ ตูน บอดี้สแลม ด้วยตัวเอง ที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

กติกาในการเข้าร่วมการประมูล

1). เริ่มทำการประมูล ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 2560 เริ่มต้นเวลา 9.00 น. 2). การประมูล เริ่มต้นที่ 9 บาท โดยสามารถประมูล บิทเพิ่มเท่าไหร่ก็ได้ 3). ปิดการประมูลในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการประมูลตามเวลาที่กำหนดแล้ว ภายในเวลา 5 นาทีหลังจากนั้น หากไม่มีผู้ใดให้ราคาสูงกว่าผู้ประมูลที่ให้ราคาประมูลสูงสุดจะทำการปิดประมูลทันที 4). ทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้ประมูล สูงสุด 3 ลำดับ ในกรณีที่มีคนสละสิทธ์ หรือไม่สามารถจ่ายเงินประมูลได้ ทางทีมงานจะมอบสิทธิ์ให้คนถัดไป 5). ผู้ชนะการประมูลสามารถนำหลักฐาน บัตรประชาชนมาทำการติดต่อชำระเงินผ่านทางร้าน YEAH! สาขา สยามแควร์

ทั้งนี้ สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/yeahshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ