สวย ใส สายแบ๊ว “มิว -นิษฐา” อารมณ์ดี ขี้เล่น พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับละครแนวโรแมนติก น้ำดี ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง”

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๕
นางเอกสาวหน้าหวาน สายแบ๊ว อย่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กลับมาสร้างสีสันให้แฟนละครอีกครั้งในละครฟีลกู๊ดส่งท้ายปีสำหรับ "พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง" ทางช่อง 3 จากค่าย ทีวีซีน กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ จากที่เรื่องก่อนๆ จะดูเป็นคุณหนูหรือท่านหญิงที่แสนจะเรียบร้อย กลับกลายมาเป็นอาชิดดาว ที่มีความอ่อนไหว อารมณ์ดี ตลกง่าย และเป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ- มิว ทำเอาแฟนๆจิกหมอนกับความน่ารัก คอเมดี้ของคู่พระนางตั้งแต่ตอนแรกอีกด้วย

มิว-นิษฐา เผย " รับบทเป็นชิดดาวค่ะ เป็นพี่เลี้ยงเด็กในเนอร์สเซอรี่ เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย หัวเราะง่าย อารมณ์ดี ดราม่าง่าย ซึ้งง่ายค่ะ (หัวเราะ) และเรื่องนี้จะมีความผูกพันกับเด็กๆมากขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆค่ะ จะต้องมีเด็กเช้ามาทุกวัน เป็นการ์โม่ในวัยต่างๆค่ะ สิ่งที่หนักใจคือเวลาต้องมาดูแลเด็กๆเพราะปกติ เราไม่ค่อยได้เล่นกับเด็กๆสักเท่าไหร่ เวลาถ่ายทำกับเด็ก เราก็ต้องคอยตามอารมณ์เขาด้วยค่ะ พี่ๆในกองทุกคนก็จะช่วยบิ้วน้องกันค่ะ ส่วนในบทบาท เราต้องเป็นคนเส้นตื้น ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนหัวเราะง่าย แต่มันก็ยากนะ บางทีที่เราไม่ได้ขำแล้วเราต้องมาขำ ดีที่พี่โป๊ปเขาเป็นคนตลกค่ะ ในเรื่องตัวพระนางก็จะมีความกุ๊กกิ๊กกัน พี่โป๊ปเขาจะต้องจีบชิดดาว เขาก็จะจีบแบบปล่อยมุขหยอดกัน จะเป็นการจีบแบบน่ารักค่ะ จริงๆพี่โป๊บเขาก็เป็นคนแบบนี้นะ มิวถ่ายละคนกับเขามา 2 เรื่อง ถ้าเป็นซีนรีแรกซ์หน่อย ก็จะเล่นตลกๆ แต่ละครไม่ค่อยเหมือนตัวจริงตรงที่ว่าตัวละครจะค่อนข้างจะรั่วเกินและเล่นใหญ่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามละครพ่อยุ่งลุงไม่ว่างค่ะ เป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ มิว ไม่ได้เล่นด้วยกันมานานหลายปี และจะมีการโม่ที่เป็นตัวผูกความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ 2 คน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กทั้งดราม่าและมีความสนุกค่ะ"

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของคู่จิ้นโป๊บ-มิวที่เคมีทางการแสดงเข้ากันจนทำเอาแฟนๆ ฮากันตั้งแต่ตอนแรก และการพลิกบทบาทของมิว-นิษฐาครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามในเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4