ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” “แก้มบุ๋ม – บิ๊ก” ถึงคราวเพื่อนหักเพื่อน สลับอัดกันยับ!!! กลาง ตกสิบหยิบล้านฯ

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 18 - วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามของนักแสดงนางร้ายเซ็กซี่ร่างเล็ก "แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย" ที่พร้อมดวลคำถามกับดารานักสู้ อย่าง "บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , ต่าย – ชัชฎาภรณ์ ธนันทา , ส้ม – ธัญสินี พรมสุทธิ์" และนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"

ที่งานนี้บอกเลยว่าจะได้เห็นภาพการแข่งขันระหว่างเพื่อนซี้ร่วมสังกัด ซึ่งสาว "แก้มบุ๋ม" เป็นผู้ออเดอร์ด้วยตัวเองว่ายังไง จะต้องเลือกหนุ่ม "บิ๊ก – ทองภูมิ" มาดวลด้วยกันให้ได้โดยระหว่างที่ทั้งคู่แข่งกันนั้นทางหนุ่มบิ๊ก มีท่าทีพลั้งพลาดให้กับแก้มบุ๋มตลอดการแข่งขัน เรียกว่า กว่าจะตอบคำถามได้แต่ละข้อเฉียดฉิววินาทีสุดท้ายตลอด แถมยังต้องพึ่งพาแอมโมเนีย ที่บิ๊กเตรียมมาพิเศษ เนื่องจากเป็นคนที่กลัวความสูงมาก จนทุกคนบนเวทีเดาทางออกเลยว่า ศึกเพื่อนหักเพื่อนครั้งนี้ ดูแล้วแก้มบุ๋มจะต้องเป็น ฝ่ายคว้าชัย และเป็นผู้ที่ถีบบิ๊กตกจากเวทีแน่นอน แต่สถานการณ์เกมกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อหนุ่มบิ๊ก สามารถสอยสิทธิ์ตัวช่วยตัวสุดท้ายของแก้มบุ๋มไปได้ ทำให้การแข่งต่อจากนี้ ทั้งคู่มีสิทธิ์เสมอกัน จนสาวแก้มบุ๋มถึงกับทนไม่ไหว ขอกรี๊ดระบายความกดดัน เมื่อเพื่อนตีตื้นเกมขึ้นมา แล้วอาจทำให้แก้มบุ๋มเป็นคนตกจากเกมการแข่งขันนี้ไปซะเอง!!!

บทสรุปของเกมนี้จะเป็นอย่างไร? "แก้มบุ๋ม" หรือ "บิ๊ก" ใครกันที่จะเป็นคนยืนหยัดอยู่บนเวทีนี้ต่อไปได้ ตามเชียร์การแข่งขันระหว่างเพื่อน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILLSTANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน