ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “ม้า – อรนภา” ปะทะเดือด “เอ๋ เมียค่อม” แย่งกันอวดผัว!!! ใน บริษัทฮาไม่จำกัด

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ พบกับเรื่องราวความสนุกจากแขกรับเชิญ ผู้เป็นเจ้าแม่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม "ม้า - อรนภา กฤษฎี" ที่ออกตัวเลยว่า เป็นการร่วมจอยซิทคอมตลกแบบเต็มตัวจริงจังครั้งแรก!!! และยังพร้อมชนกับเจ้าบ้านอย่าง "ตั๊ก–บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น นุ้ย เชิญยิ้ม และตลกหญิงหน้าใหม่ น้าเอ๋ เมียน้าค่อม" ที่โดดมารับเชิญในตอนนี้ด้วย

ซึ่งขอไฮไลท์เลยว่าห้ามพลาดชมแม้แต่วินาทีเดียว กับฉากการปะทะกันระหว่าง "แม่ม้า" และ "น้าเอ๋" ในตอนตอน "คนอวดผัว" ที่บอกเลยว่าเล่นแรงเบอร์ใหญ่ แข่งกันอวดสรรพคุณของสามีแบบถึงพริกถึงขิง พริกขี้หนูยกสวน ไม่พอแค่นี้ ทั้งคู่ยังแข่งกันแสดงความรักต่อสามีของตัวเองด้วย โดยในเรื่อง ม้า รับบทเป็นภรรยาของน้าค่อม และมีหนุ่ม บอล,แจ๊ส พ่วงบทเป็นกิ๊กด้วยอีกคน และน้าเอ๋ รับบทเป็นภรรยาของ นุ้ย เชิญยิ้ม พ่วงด้วยตั๊ก ที่เป็นกิ๊กหนุ่มคนใหม่ เรียกว่าทั้ง ม้า,เอ๋ ต่างโชว์หนุ่มๆในสต็อคของตัวเองกันยกใหญ่ แถมยังเบ่งใส่กันอีกว่าใครล่าแต้มผู้ชายไว้ในคงคลังได้มากที่สุด!!!

งานนี้ ฉากการแข่งอวดผัวของ ม้า – เอ๋ จะบาดตาบาดใจแค่ไหน การปะทะระหว่าง 2 แม่ จะจบลงเช่นไร ติดตามความสนุกทั้งหมดในซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ