“โป๊บ- ธนวรรธน์” พลิกบทบาท สุดฮา!! กับ “ลุงเต็ง” ตลก น่ารัก ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง”

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๒
น่ารัก ตลกขบขัน จนใครๆต้องติดตาม กับบทบาท "ลุงเต็ง" ของโป๊ป ธนวรรธน์ ที่พลิกบทบาทจากมาดคุณชายนิ่งๆ เรียบร้อย มาเป็นลุงของเด็กๆ ที่อารมณ์ดี สติแตก ใครอยู่ด้วยก็ต้องหัวเราะตาม ในละครแนวคอมมาดี้ ดราม่า "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ทำเอาแฟนๆจิกหมอนไปตามกันกับบทบาทสุดฮาของพระเอกหนุ่มนิสัยดีอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปฟังสัมภาษณ์กันเลย

"เรื่องนี้ก็เป็นคนอารมณ์ดี สติแตกครับ เป็นเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่อาจจะเว่อร์กว่านิดนึง เหมือนกับเวลาตกใจ หรือดีใจก็จะแบบหลุด ไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จะมีความเป็นธรรมชาติ ชอบปล่อยมุข ชอบพูดอะไรไม่ทันคิด ค่อนข้างเหมือนคนที่เป็นไบโพล่าห์ เป็นคนสองบุคลิก กวนๆไปเรื่อย เราก็พอเข้าใจบทตัวละครตัวนี้อยู่ครับ แต่เรื่องที่ต้องทำการบ้านคือการท่องบท เพราะบทค่อนข้างจะยาวเหมือนคนพวกนี้เป็นคนที่แบบพูดแล้วแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็พูดๆไป แต่เราก็พยายามสบายๆ อ่านบทให้เข้าใจและตีความครับ ส่วนสาระเวลาพูดก็จะมีบ้างไม่มีบ้าง แต่ว่ากับหลานๆก็มี หลานเริ่มสอนให้เรามีสติ ค่อยๆคิดและระงับอารมณ์ ทำให้เราเป็นผู้ใหญ่และรู้สึกถึงความเป็นพ่อมากขึ้นครับ จริงๆผมอยู่กับเด็กๆตลอดครับ มีประสบการณ์กับเด็กเยอะ เคยสอนฟุตบอลเด็กบ้าง สอนศิลปะให้เด็กบ้าง ก็เลยรู้สึกว่าอยู่กับเด็กๆแล้วเราเข้าใจพวกเขาครับ พูดถึงการร่วมงานอีกครั้งกับมิว ก็ดีใจครับ มิวก็ยังเป็นมิวมึนเหมือนเดิม(หัวเราะ) เขาเป็นคนทำอะไรโก๊ะๆ พูดอะไรก็ขำตลอด แต่ก็อยากให้ติดตามเรื่องนี้ครับ ตั้งแต่ที่เล่นกับมิวมา เรื่องนี้พระนางจะกุ๊กกิ๊กเยอะสุด หมายถึงว่าจิกหมอนมากสุด แบบกอดกันอุ้มกัน เรื่องนี้มันมีอะไรให้จิ้นเยอะด้วยบทบาทมันเป็นอย่างนั้นครับ"

เรื่องราวชีวิตอันวุ่นวายของ "โป๊ป ธนวรรธน์" กับบทบาท "ลุงหลานอ่อน" จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามในเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง"ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้