ระเบิดความมันส์ต้อนรับปีใหม่ กับ TBC 'THE BANGKOK COUNTDOWN’ EDM เฟสติวัลครั้งแรกในประเทศไทย คืน 30-31 ธันวาคมนี้ ที่ Live Park พระรามเก้า!

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
กลับมาระเบิดความมันส์พร้อมเติมความสุขแบบคูลๆ เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ TBC 'THE BANGKOK COUNTDOWN FESTIVAL' เอาใจชาว EDM เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในค่ำคืนวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ Live Park ถนนพระรามเก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมกองทัพดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมกว่า 10 ชีวิต

พบกับ Afrojack ดีเจชื่อดังชาวฮอลแลนด์ ติดอันดับที่ 8 ของโลก จากการจัดอันดับของ DJ Mag Top 100 ในปี 2017 และเคยขึ้นเล่นบนเวทีของงานเฟสติวัลระดับโลกมากมาย อย่าง Ultra, Tomorrowland, EDC, Balaton Sound และ Untold เป็นต้น, Chris Lake หนึ่งในดีเจจาก OWSLA เจ้าพ่อเพลงแนว House จากค่ายเพลงอันดับต้นๆ ของอเมริกา, Lookas ดีเจดาวรุ่งติด Top 10 ดีเจที่น่าจับตามองจาก billboard.com, Feel ดีเจ Trance อันดับหนึ่งจากรัสเซีย, Riot Ten ดีเจแนว Trap และ Dubstep และที่ขาดไม่ได้ในคืนเค้าดาวน์ยังมีดีเจชื่อดังอย่าง Knife Party ที่ชาวไทยรอคอยมาร่วมสร้างความมันส์แบบข้ามปี พร้อมกองทัพดีเจที่มาสมทบความมันส์ให้สุดๆ อย่าง KUTSKI , QUENTIN MOSIMANN , WIWEK และ MARK SIXMA อีกด้วย

นอกจากจะสนุกไปกับเพลงระดับอินเตอร์แล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับซุ้มร้านอาหารชื่อดังที่มาให้บริการถึงที่กว่าสิบร้าน เรียกได้ว่า เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเฟสติวัลเค้าดาวน์ที่ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน

จำหน่ายบัตรที่ www.TheBangkokCountdown.com ในราคาตั้งแต่ 1,500 - 2,500 บาท

หรือติดตามข่าวสารของงานได้ที่ Facebook : @TheBangkokCountdown

*ผู้ร่วมงาน TBC The Bangkok Countdown ต้องมีอายุขั่นต่ำ 20 ปีบริบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4