“พุฒ” เอาคืน “ยิปโซ” แกล้งกอดบอกรักต่อหน้าชาวบ้าน

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
มีฉากให้แฟนๆ คู่จิ้นในตำนาน "พุฒ-ยิปโซ" ได้ฟินกันเรื่อยๆ สำหรับละคร "แหวนดอกไม้" ทางช่อง GMM25 กับฉากล่าสุดที่หนุ่มพุฒเอาคืนยิปโซ ด้วยการกอดและบอกรักต่อหน้าสาธารณะชน เอาคืนที่ ยิปโซไปยุ ดีเจอ๋อง-เขมรัตน์ ให้มาลวนลามตัวเอง งานนี้ทำเอายิปโซเม้งแตก เพราะหวงความโสดกลัวจะโดนเพื่อนร่วมงานล้อว่าเป็นแฟนกับพุฒอีก

ฉากนี้นอกจากพุฒ, ยิปโซแล้ว ยังมีแก๊งบ้านนางเอกอย่าง หนึ่ง-นึกคิด กับ อร-อรอนงค์ ที่เล่นเป็นพ่อกับแม่ และ จุ๋ม-อุทุมพร กับบทคุณย่าไฮเทคจอมบู๊ งานนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข บรีฟนักแสดงทุกคนให้เล่นกันแบบสนุกสนานเต็มที่ เริ่มต้นฉากกันด้วย ยิปโซถูกพุฒวิ่งเข้ามากอดแล้วก็บอกรักหน้าที่ทำงานของยิปโซ เอาคืนที่ยิปโซไปยุอ๋องให้มาลวนลามตน ทำเอายิปโซตกใจมาก กลัวเพื่อนๆ ในที่ทำงานมาเห็นแล้วจะโดนล้อ จังหวะที่ยิปโซพยายามดิ้นออกจากอ้อมกอดพุฒ แก๊งค์ พ่อ,แม่ แล้วก็ย่า นำทีมโดยจุ๋มพุ่งเข้ามาโวยวายที่เห็นผู้ชายมากอดหลานตัวเอง จนพุฒตกใจรีบปล่อยยิปโซทันที ฟากยิปโซเห็นท่าไม่ดีเลยรีบแนะนำพุฒกับทุกคนว่าเป็นเพื่อนกัน แกล้งกันเล่นเฉยๆ แต่จุ๋มไม่ฟังควักเครื่องช็อตไฟฟ้าออกมาจะช็อตพุฒให้ได้ จนพุฒต้องวิ่งหนีจ้าละหวั่น งานนี้ยิปโซเลยต้องรีบเข้าไปห้าม ก่อนที่พุฒจะโดนจุ๋มช็อตไฟฟ้าเข้าจริงๆ เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็เล่นเอาเหงื่อตกกันทุกคน เพราะต้องวิ่งกันไปมาหลายรอบ แต่ก็ได้ฉากสนุกๆ สมใจผู้กำกับ

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "แหวนดอกไม้" คืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้