“Slow” สองหนุ่มเด็กใต้ คว้าแชมป์ The X Factor Thailand คนแรกของประเทศ

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๔
ลุ้นกันวินาที ต่อวินาที สำหรับการแข่งขันรอบไฟนอลในรายการ The X Factor Thailand ในที่สุด คนไทยทั้งประเทศได้โหวตเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวได้แก่ทีม "Slow" จากประเภทกลุ่ม ลูกทีมกรรมการเบน ชลาทิศ ที่โกยคะแนนโหวตไปอย่างท่วมท้น เป็นแชมป์ The X Factor Thailand คนแรกของประเทศไทย ด้วยสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับการประยุกต์ภาษาใต้เพื่อนำมาผสมผสานกับบทเพลงในการแข่งขัน จนกลายมาเป็นเอกลักษณ์ที่ติดหูของวง Slow นอกจากจะคว้าตำแหน่งแชมป์แล้วยังคว้า เงินรางวัล 1,000,000 บาท และรถยนต์ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นไทเทเนียม จำนวน 1 คัน มูลค่า 847,000 บาท

และเมื่อวินาทีตัดสินมาถึง โดยพิธีกรได้ขานชื่อ 2 ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด โดยไม่เรียงลำดับตามคะแนน ทีมกบ และ ทีม Slow ออกมายืนจับมือลุ้นคู่ไปด้วยกัน รอประกาศผลคะแนนโหวตว่าใครได้มากที่สุด และชื่อที่ถูกประกาศออกมาเป็น ทีม Slow ได้แชมป์นั้น เสียงเฮดังสนั่นหวั่นไหว ทำเอาแชมป์น้ำตาคลอ ในที่สุดความฝันเดินทางมาถึง จนสามารถคว้าแชมป์ The X Factor Thailand ไปครองได้สำเร็จ

แชมป์ทีม slow ประกอบด้วย ต๋อง (ณฐชนนท์ ชลสงคราม) และ ไอ (รัชกร ชูประดิษฐ์) สองหนุ่มใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช เผย "ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านครับขอบคุณทีมงานทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนทางบ้าน ขอบคุณพ่อ-แม่ ด้วยนะครับ ที่เชื่อมั่นในตัวพวกเราจนถึงวันนี้ ขอบคุณทุกผลโหวตและทุกกำลังใจให้กับเด็กบ้านๆอย่างพวกเราได้มีโอกาสเดินทางไปสู่เส้นทางของการได้เป็นศิลปินที่พวกเราได้ตั้งใจไว้ และพวกเราทั้งสองคนขอสัญญาจะพัฒนาฝีมือและการร้องเพลงไปเรื่อยๆจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังที่เชียร์พวกเรามาโดยตลอดครับ"

เบน ชลาทิศ ตัวแทนคณะกรรมการที่ดูแลลูกทีม เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับ slow ครับ นี่เป็นอีกแค่ประตูหนึ่งที่จะให้ slow ได้พิสูจน์ในเส้นทางการเป็นศิลปิน ต่อไปนี้ slow มีหน้าที่มอบความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?