“กราฟ-โอสธี” โดดนั่งแท่นผู้บริหาร Five Four Records ชูคอนเซ็ปต์ค่ายเพลงของ “ตัวจริง”

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๙
หมดสัญญาศิลปินกับค่ายเพลงตึกสีฟ้าย่านลาดพร้าวอย่างเป็นทางการ สำหรับ "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม "กราฟ แบล็ควานิลลา" ที่ล่าสุดเปิดตัวเริ่มต้นงานใหม่ด้วยการนั่งแท่น Creative Director (ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์) ของ Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) ซึ่ง "หนุ่มกราฟ" บอกว่าทุ่มสุด ตัว อยากให้งานออกมาดีที่สุด

"สำหรับงานใหม่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีครับที่ได้มาร่วมงานกับ Five Four Records ถามว่าต่างกับตอนเป็นศิลปินไหม ก็มีทั้งส่วนที่เหมือน และส่วนที่ต่าง อย่างเมื่อก่อนเวลาเราทำเพลงเราก็คิดถึงแค่วงเรา แต่ตอนนี้ก็คิดให้กว้างขึ้นเพราะเราต้องดูแลศิลปินในค่ายของเราด้วย สนุกดีครับมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ ความโชคดีของผมคือศิลปินค่ายนี้เป็นตัวจริงกันทุกคน โดยเฉพาะที่มากันเป็นวง เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร ทุกๆ สัปดาห์ในห้องประชุมผมจะได้ฟังเดโม่เพลงเจ๋งๆ จากวงเหล่านี้ ซึ่งพอเขาแต่งเพลงกันเอง เขาก็จะมีตัวตนที่ชัดเจนในเส้นทางนี้ เรามีหน้าที่คอยเคาะในส่วนที่เกิน คอยเติมจุดที่ขาด ผมว่าเราหมดยุคที่ศิลปินจะมาแต่ตัว ที่เหลือค่ายใส่ให้แล้วล่ะ ในขณะที่คนฟังเพลงมีตัวเลือกมากขึ้น ศิลปินที่จะอยู่ได้คือตัวจริงเท่านั้น ในยุคนี้การทำเพลงให้คนทั้งประเทศชอบเป็นเรื่องที่ยากมาก ดังนั้นเราโฟกัสกลุ่มที่เป็นเราดีกว่า การชัดเจนในตัวตนจึงสำคัญมากๆ สำหรับค่ายเรา ส่วนงานเพลงของผมไม่ทิ้งแน่นอนครับ ตอนนี้ผมกำลังฟอร์มวงใหม่ทำเพลงกันอยู่ มีเดโม่เรียบร้อยแล้วมาสเตอร์ก็คงเสร็จเร็วๆ นี้ ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?