เทศกาลดนตรีและศิลปะ Bangkok Block Party

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๒
เสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 Blaq Lyte พร้อมกับ Future Factory ร่วมมือกับกลุ่ม hiphop underground ไฟแรงอย่าง Rap is Now ตอนรับปีใหม่กับเทศกาลใหม่ล่าสุด "Bangkok Block Party" ปาร์ตี้เอาท์ดอร์ที่จะรวบรวมศิลปินฮิพฮอพ อิเล็คทรอนิค ฯลฯ พร้อมพื้นที่กิจกรรมสุดสร้างสรรค์และโซนอาหารมากมาย ในบริเวณ A-Square (ซอยสุขุมวิท 26) ที่คุณจะสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

ต้อนรับปีใหม่ด้วยดนตรีคุณภาพทั้งหมด 4 เวทีใหญ่ อัดแน่นไปด้วยศิลปินระดับโลก หลากหลายแนวเพลงไล่ตั้งแต่สาย electro-indie ดูโอ้จาก Cherub สาย electronic dance ของ 3 หนุ่ม Autograf และ บีทล้ำๆ จาก Paper Diamond ที่บินตรงมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วยเวที Blaq Lyte X Rap is Now พบศิลปินฮิพฮอพเบอร์ใหญ่อย่าง Cozy Boys (Official Tour's DJs for A$AP Mob), Thaiboy Digital, Southside, Younggu X Rahboy พร้อมกลุ่ม New Wave มาแรงอย่าง FIIXD, YOUNGOHM, Chink99 และอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีดีเจขวัญใจอีกหลายเบอร์ เช่น Dan Buri, Eey, Mon P. และดูโอ้สาว XO8O9 มาผลัดกันสร้างความบันเทิงอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากจะสนุกไปกับเสียงดนตรีระดับท็อปแล้ว เตรียมตัวพบกับบูทร้านอาหารชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์จาก Shades of Retro, ขนมหวานระดับเทพ After You, Barrio Bonito มากับทาโก้รสเด็ด และ บาบีคิวสุดอร่อยจาก Meat & Bones ตามด้วยกาแฟ ที่เหมาะกับการถ่ายลง instagram อย่าง Grind Size และ A Stimulant by Sarnies และยังมีบูทงานฝีมือและศิลปะจากศิลปินมากความสามารถ ทั้งงานเซรามิก งานไม้ งานเพนท์ และอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่หลงไหลในสเก็ตบอร์ด เตรียมสนุกไปกับ Penny Board ที่เตรียมไว้ให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองเล่น พร้อมชมการแข่งขันสเก็ตบอร์ดในงาน แต่ถ้าใครหลงใหลกีฬาทางน้ำ ทาง Flow House นั้นมีส่วนลดพิเศษเตรียมพร้อมไว้ให้อย่างจุใจ นอกจากนั้นยังมีบริการและสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะ Rip Curl, Young & Hungry, Pretty Boy Gears ฯลฯ

ไม่ใช่แค่ผู้ร่วมงานที่จะมีความสุขไปกับกิจกรรมทั้งหมดที่ทางทีม "Bangkok Block Party" จะจัดให้ แต่เรายังส่งความสุขต่อไปยังผู้อื่นอีกด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงงานในครั้งนี้จะนำไปสมทบทุนบริจาค แก่องกรณ์การกุศล 32 Foundation มูลนิธิช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ก่อตั้งโดย นิค สุปรีดา (เจ้าของ Blaq Lyte และ Future Factory) และ โครงการ Help Thai ช่วยเหลือเด็กยากจนด้านการศึกษา ณ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ก่อตั้งโดย ทิมโมที พรหมพันธุ์ เฮนเดอร์สัน และ อุ๊บอิ๊บ ปิยะวิภา อินทรทัต (หุ้นส่วน Blaq Lyte และ Future Factory) พร้อททั้งรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานของ Youth Barbershop จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิอื่นๆอีกต่อไป

เป็นไปตามชื่อ "Bangkok Block Party" เราจึงให้ความสำคัญกับศิลปิน แบรนด์สินค้า และธุรกิจท้องถิ่นที่กำลังเติบโตได้มามีส่วนร่วมกับงานในครั้งนี้ และเรามีความตั้งใจที่จะฉีกตัวเองออกจากกรอบปาร์ตี้แบบเดิมๆ Block Party จึงเป็นเหมือนเทศกาลที่เพื่อนๆ ครอบครัว และเพื่อนบ้านที่คุ้นเคยมาร่วมสนุกกันในบรรยากาศ ใกล้ชิดสุดเป็นกันเอง

บัตรเข้าร่วมงานมีจำหน่ายแล้วที่ Eventpop.me ในราคา 900 บาทเท่านั้น และหน้างาน 1,500 บาท จะมีการเริ่มต้นปีใหม่แบบไหนดีไปกว่านี้ได้อีก รีบซื้อบัตรและมากันเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา