ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" จ๊อบ - โบว์ พาโคจรแม่ริม เช็คอินสถานที่สุดชิค ใน สมุดโคจร On The Way

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๖
ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว กูรูนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปสถานที่ต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร พาสาวสวยมากความสามารถ โบว์ - เบญจศิริ3232วัฒนา โคจรขึ้นดอย ไปยัง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พาไประเบิดความมันส์กับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว ซึ่งครั้งนี้ยังคงโคจรกันต่อในทริป "ม่วนแน่ แม่ริม" ในสมุดโคจร On The Way

จ๊อบ นิธิ และโบว์ เบญจศิริ พร้อมพาเพื่อนๆ ออกโคจรสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ที่ถูกโอบล้อมด้วยทะเลหมอกที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ กับสถานที่แรกเอาใจคนรักน้องหมา โรงแรมพอเทล Pawtel dog hotel cub โรงแรมสุดเก๋ที่โดนใจเหล่าบรรดาคนรักน้องหมาแต่ไม่ได้มีเพียงแค่ห้องพัก ที่นี่เขายังมี Cafe ที่ต้อนรับน้องหมา รวมไปถึงพื้นที่กิจกรรมสำหรับน้องหมา ,สระว่ายน้ำที่แยกเป็นสัดส่วนระหว่างคน และน้องหมาโดยเฉพาะ ต่อมา ร้านอาหารสุดชิค The Iron Wood ที่ใครๆมาก็ต้องอย่าลืมมาปักหมุดเช็คอิน ส่วนเรื่องรสชาติคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเชฟจบหลักสูตรการทำอาหารจากสถาบันชื่อดัง Le Cordon Bleu (เลอ กอร์ดอง เบลอ) จึงรับรองได้ว่ารสชาติต้องยกนิ้วให้แน่ๆ หลังจากอิ่มท้องแล้ว จ๊อบ และโบว์ จะพาไปรู้จักกับเรื่องขี้ ขี้ Elephant poopoo paper ที่นำขี้ช้าง ขี้ม้า มาแปรสภาพเป็นกระดาษสา พร้อมพาไปเรียนรู้ขั้นตอนการผลิตรวมถึงลงมือทำกันจริงๆ จุดเช็คอินที่ต่อมา ศูนย์บริบาลช้าง สถานที่ดูแลสัตว์ พาไปรู้จักกับน้องฟ้าใหม่ ช้างน่ารักที่หวงแหนผู้ดูแลเขายิ่งกว่าอะไรเสียอีก ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้มื้อค่ำที่โรงแรมพอเทล กับเมนูล้านนาฟิวชั่น ข้าวผัดน้ำพริกหนุ่ม, สปาเก็ตตี้ข้าวซอยจิ้นลุง, แกงตูนปลา มื้อนี้จะลำ (ภาษาเหนือ) ขนาดไหนนะ?32

ติดตามความม่วน ของทริป "ม่วนแน่ แม่ริม" ได้ในรายการ สมุดโคจร On The Way วันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน