ภาพข่าว: เซเลบตบเท้าร่วมงานสุดหรูฉลองความสำเร็จครบรอบ 7 ปี นิตยสาร DONT ในงาน “DONT7TH: The Seventh Anniversary Gala Dinner”

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
นิตยสาร DONT นิตยสารแฟชั่นแจกฟรีเล่มแรกของประเทศไทย ที่มอบทุกเนื้อหาอย่างเจาะลึกเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า นับแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ภายใต้การบริหารของ บริษัท แอมบิเชียส จำกัด นำโดย 3 หนุ่มเลือดใหม่ เตชนันท์ ตั้งเทวนนท์ ฤกษ์ อุปมัย และ ศรัณย์ ตั้งเทวนนท์ ที่พร้อมปลดปล่อยทุกไอเดียสุดสร้างสรรค์ให้เจิดจรัสผ่านเนื้อหานิตยสารทุกเล่ม ล่าสุดนิตยสาร DONT ได้ตอกย้ำถึงความสำเร็จของนิตยสารแฟชั่นแจกฟรีแนวหน้าในเมืองไทย ด้วยการฉลองความสำเร็จของการเดินทางมาถึงปีที่ 7 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมือเร็วๆ นี้

ภายในงานมีเหล่าดาราเซเลบชื่อดังในแวดวงแฟชั่นและบันเทิง ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีพร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างคับคั่ง อาทิ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ป๊อป-อารียา สิริโสดา อนันดา เอเวอริงแฮม เบลล่า-ราณี แคมเปญ เทย่า โรเจอร์ มิก้า ชูนวลศรี แพทริเซีย กู๊ด ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุข จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ฌอน-ชวนล ไคศิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ POEM น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ La Boutique และอีกมากมาย

งาน "DONT7TH: The Seventh Anniversary Gala Dinner" เฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งความสำเร็จภายใต้แนวคิดการก้าวเดินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมให้แขกคนพิเศษทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ คลอเคล้าไปด้วยเสียงดนตรีที่ไพเราะจาก ธณรัฐ ปิ่นเวหา ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นกันเอง

ในโอกาสอันพิเศษนี้นิตยสาร DONT ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ Friends of DONT ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา ได้แก่

The Most Striking Debut of the Year

ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

DONT's Most Adventurous Cover Lady

ป๊อป - อารียา ศิริโสดา

DONT's Most Familiar Beautiful Face

เทย่า โรเจอร์ส

DONT's Most Impressive Self Made of all Time

น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์

DONT's Loveliest Cover Girl with a Killer Smile

แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

32

ก้าวต่อไปนิตยสาร DONT ไม่เพียงแต่เป็นนิตยสารแฟชั่นแจกฟรีเท่านั้น แต่จะเดินหน้าสู่กลยุทธ์ Intergrated Creative Unit ที่ให้บริการได้อย่างครบวงจรตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความสร้างสรรค์ไปจนถึงการนำเสนอผ่านสื่อฯ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาด้านการสร้างสรรค์ การวางกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร แบรนด์ การจัดกิจกรมทางการตลาด เป็นต้น นอกจากนี้ยังเตรียมจับมือกับบริษัทพันธมิตร Get Hooked 360 ดิจิตอลเอเจนซี่ชั้นนำจากประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมขยายขีดความสามารถในการผลิตเนื้อหาอย่างครบวงจรเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดการสื่อสารในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้