“Taiwan Beats” Showcase Night คลื่นความดังที่ส่งมาเขย่าแวดวงดนตรีไทย

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๕
ไต้หวันส่งศิลปินคลื่นใหม่ไฟแรงเขย่าแวดวงดนตรีไทยกันไปแล้ว!!! สำหรับค่ำคืนอันน่าตื่นตาตื่นใจ ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการเปิดตัวกลุ่มศิลปินสุดฮอตจากไต้หวัน ที่สร้างชื่อกระหึ่มเอเชียด้วยการสร้างสรรค์ผลงานดีๆมากมาย และเป็นก้าวใหม่ในการร่วมเวทีเทศกาลดนตรีอันยิ่งใหญ่ของไทยอย่าง Big Mountain Music Festival โดยการแสดงคอนเสิร์ตคครั้งนี้จัดขึ้น ณ Play Yard (ลาดพร้าว ซ.8)ท่ามกลางแฟนเพลงทั้งไทยและไต้หวันที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม นำโดย วงร็อคเข้มข้น "My Skin Against Your Skin" และ 4 หนุ่มหล่อ วง "TRASH" พร้อมด้วยคนดนตรีสุดฮอต "Crowd Lu" รวมไปถึง "Balai" (ปาไล) ศิลปินที่มีต้นกำเนิดจากชนพื้นเมืองของประเทศไต้หวันที่บินตรงมาโชว์ความเก๋า...

เปิดเวทีด้วยวงสุดมันส์ "My Skin Against Your Skin" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2010 เป็นวงดนตรีร็อคจากไทเป ไต้หวัน โดยมีสมาชิกคือนักร้องนำอันจว๋อหย่า มือเบส โย๋ซื่อหยู และมือกลองหวังเจ้าเสียง บทเพลงของวง "My Skin Against Your Skin" เป็นการบอกเล่าถึงเรื่องราวของเมืองใหญ่ด้วยเรื่องราวเกินจินตนาการ เพื่อถ่ายทอดความคิดและสร้างมิติใหม่ให้กับดนตรีร็อคของศตวรรษที่ 21 ก่อนจะเป็นคิวของ "Balai" (ปาไล) ที่นำเอาดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ ดนตรีพื่นเมืองชนเผ่าของไต้หวัน มาถ่ายทอดเรื่องราว วัฒนธรรม สถานที่และผู้คนของไต้หวันผ่านบทเพลง โดย "Balai" (ปาไล) ได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมของไต้หวันมาแล้ว

ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ปลุกพลังชีวิตและจิตวิญญาณกันต่อกับวง "TRASH" ด้วยแนวดนตรี Brit-Pop /Rock / Alternative / Grunge จากแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ สิ่งที่ได้สัมผัส และการใช้ชีวิตของสมาชิกในวง ด้วยมุมมองต่อดนตรีที่นำมาสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นพลังของเพลงร็อค และโชว์กันมันส์สุดพลัง

ปิดท้ายด้วย "Crowd Lu" นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน มีความสามารถในการแต่งเพลง เล่นกีตาร์ มีแนวเพลงอันหลากหลาย เช่น พังก์ ร็อค โฟล์ค และเพลงรัก เจ้าของรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตในไทเปอารีน่า

แวดวงดนตรีของไต้หวันเองก็มาพร้อมกระแสที่น่าจับตามองอย่างมาก มีศิลปินแจ้งเกิดมากมาย32 ดนตรีเป็นอาหารทางใจของชาวไต้หวัน แต่ละปีจะมีการจัดงานรางวัลทางด้านดนตรี ยังมีการประกวดด้านดนตรีและเทศกาลดนตรีชั้นเลิศหลากหลายรูปแบบ ให้นักแต่งเพลงมีเวทีในการแสดงแจ้งเกิดซุปเปอร์สตาร์และนักแต่งเพลงชั้นแนวหน้ามากมาย การมีโอกาสได้แสดงคอนเสิร์ต "Taiwan Beats" Showcase Night และร่วมแจมใน Big Mountain Music Festival จึงเป็นการผสมผสานและถ่ายทอดวัฒนธรรมทางดนตรีไต้หวันให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักและตกหลุมรักอย่างแพร่หลายได้ไม่ยาก...!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ