ภาพข่าว: เอส เอฟ ร่วมสมทบทุนโครงการ”ก้าวคนละก้าวฯ”

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๕
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคนไทยทั้งประเทศ บริจาคเงินให้ ตูน บอดี้สแลมในโครงการก้าวคนละก้าวฯ จำนวน 500,000 บาท32

โดยบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตั้งกล่องรับบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ณ บริเวณบ็อกซ์ ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยได้ยอดบริจาคเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 309,189.53 บาท ทั้งนี้คณะผู้บริหารและพนักงาน เอส เอฟ ได้ร่วมกันบริจาคสมทบเพิ่มเติมเป็นจำนวน 190,810.47 บาท รวมเป็นยอดบริจาคทั้งสิ้น 500,000 บาท ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวได้ส่งถึงมือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นที่เรียบร้อย ณ จุดสิ้นสุดที่ อ. แม่สาย จ.เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งปลาบปลื้มใจ ซึ่งหลังจากที่ตูนได้เริ่มวิ่งเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา จาก อ.เบตง จ.ยะลา สู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร โดยเริ่มแรกตั้งเป้ายอดบริจาคไว้ที่ 700 ล้าน แต่ ณ วันนี้ยอดบริจาคได้ทะลุกว่า 1,000 ล้านบาทไปแล้ว ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ที่น่าประทับใจ และนับเป็นการแสดงถึงพลังใจของคนไทยทั่วประเทศเป็นอย่างดี ทาง เอส เอฟ ขอแสดงความยินดีต่อความสำเร็จของตูน และทีมงานโครงการ"ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" มา ณ โอกาสนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้