Movie Guide: “เลียม นีสัน” เดิมพันอันตราย สุดขีดแอคชั่น มันส์สุดขบวนระทึก “The Commuter นรกใช้มาเกิด”

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
ถ้าเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ทริลเลอร์ คงไม่มีใครเหมาะสมที่จะรับบทนำได้ดีกว่านักแสดงชั้นเยี่ยมฝีมือเก๋าอย่าง "เลียม นีสัน" ที่จะกลับมามอบความระทึกให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยภาพยนตร์แอคชั่นเขย่าขวัญอัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นจนทำให้คุณนั่งไม่ติดเบาะ "The Commuter นรกใช้มาเกิด" เล่าเรื่องราวของ ไมเคิล (เลียม นีสัน) พนักงานหนุ่มใหญ่ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่ได้พบกับ โจอันนา (เวร่า ฟาร์มิกา) หญิงสาวลึกลับที่ยื่นข้อเสนอบางอย่างให้ในช่วงเวลาที่ชีวิตของเขาตกต่ำที่สุด ไมเคิลถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา จนเขาตระหนักได้ว่าเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขา ครอบครัว และผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน ผลงานการกำกับโดย โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันกับเลียม นีสัน เป็นครั้งที่ 4 หลังจาก Unknown, Non-Stop และ Run All Night

"เรื่องราวมันเกิดตามเวลาจริง ซึ่งไมเคิลตระหนักได้ว่าการกระทำของเขาเริ่มให้เกิดการระบุตัวคนที่เป็นกุญแจของแผนสมคบคิดครั้งนี้ ความตึงเครียดทวีคูณขึ้นทุกๆสถานีที่รถไฟจอด เมื่อผู้โดยสารขึ้น - ลงและทิ้งเบาะแสชิ้นใหม่ไว้ให้เขา ความอันตรายมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเรื่องดำเนินไปมันจึงได้กลายมาเป็นหนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาที่มีจังหวะรวดเร็วสะใจ" - เลียม นีสัน เล่าถึงความระทึกในภาพยนตร์

และเลียมยังเสริมถึงการเตรียมตัวสำหรับฉากบู๊อีกว่า "ผมชอบการต่อสู้นะ ผมซ้อมกับมาร์คและทีมสตั๊นท์ คุณต้องซ้อมนะ ไม่งั้นคุณอาจจะเจ็บตัวได้ มันสนุกจริงๆ แต่มันต้องอาศัยความฟิตพอสมควรเลยทีเดียว ผมเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย 45 นาที ทุกเช้าก่อนมากองถ่าย"

นอกจากนี้ The Commuter ยังได้นักแสดงสาวฝีมือดี "เวร่า ฟาร์มิกา" มาร่วมปะทะฝีมือในบทบาทของ "โจอันนา" สาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอสุดลึกลับแลกกับค่าตอบแทนก้อนโต ซึ่งนี่ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ นีสัน และ ฟาร์มิกา โดยเธอกล่าวว่า "ฉันไม่รู้จักเลียมเป็นส่วนตัวก่อนหนังเรื่องนี้ แต่เลียมคือตำนานที่สง่างามมาก เขารวมข้อดีทุกอย่างที่นักแสดงควรมีเอาไว้ในตัว แถมเขายังอบอุ่นและชอบที่จะเรียนรู้มากๆ ด้วย เขาคือชายร่างยักษ์ที่มีความอ่อนโยน เขาเป็นคนที่สุดยอดมาก" ฟาร์มิกา กล่าวชื่นชมถึงนักแสดงร่วมจอ

ซึ่งการรับบทเป็นตัวละครนี้ทำให้ฟาร์มิกาต้องใช้ทุกทักษะการแสดง "อันที่จริงฉันไม่คิดว่าเธอเป็นตัวร้ายหรือตัวดี ฉันมองว่าเธอเป็นตัวแทนของความดี ความชั่ว สำหรับฉันเธอเป็นคนที่จะมาเขย่าชีวิตประจำวันสุดจำเจของเขา เราต้องมีจุดหนึ่งในชีวิตที่ต้องเผชิญกับปริศนาที่หาคำตอบแทบไม่ได้ และเธอคนนี้คือเจ้าแห่งปริศนาเลย"

ต้อนรับปีใหม่ด้วยสุดขีดของภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ มันส์สุดขบวนระทึก "The Commuter นรกใช้มาเกิด" : 11 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ , IMAX และ 4DX

ตัวอย่าง the commuter นรกใช้มาเกิด ซับไทย :

https://youtu.be/mkwylU7pgdc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ