'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น’ ร่วมส่งความสุขและรอยยิ้ม ผ่านบทเพลงฮิต แบบใกล้ชิดแฟนๆ ประเดิมซีรีย์ที่ 1 'LAUGH’ กับคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER 'ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือกับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ มอบความสุข ความทรงจำ แบบไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมแห่งนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER 'ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด' ซีรีย์ที่ 1 'LAUGH' (ลาฟ) ของ 3ศิลปินเพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย ที่ประกอบไปด้วย ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ และ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น มากไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แถมศิลปินทั้ง 3 ท่านยังได้ลงมาจากเวที มาร้อง มาชวนผู้ชมสนุกไปกับโชว์แบบใกล้ชิดชนิดที่เนื้อแนบเนื้อกันทีเดียว จึงทำให้ทุกคนได้หวนคิดถึงความหลัง ความผูกพัน ที่มีต่อโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขตั้งแต่คอนเสิร์ตยังไม่เริ่ม เหมือนกับเป็นงานรวมรุ่นวัยเก๋ายุคเดียวกันมากๆ เมื่อประตูเปิดให้ผู้ชมเข้าไปในห้องนภาลัย บอลรูม แล้ว ไม่นานนักแสงไฟก็ดับลง เสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดต้อนรับ 3 ศิลปิน 'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น' ได้ดังขึ้นกระหึ่มทันที งานนี้เปิดตัวด้วย ตุ๊ก วิยะดา กับเพลงขอจันทร์, ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน ต่อด้วยเพลงผีเสื้อ, ทั้งรู้ก็รัก ของ แต๋ม ชรัส ตามด้วยเพลงบอกรัก, ส่องกระจก ของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ แล้วต่อด้วยพาร์ทเดี่ยวของ ตุ๊ก วิยะดา ที่ได้ขนเพลงโคตรฮิตมาร้องให้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนพิเศษ, แพ้ทาง, แถมยังได้ร้องเพลงขอใจแลกเบอร์โทร ทำเอาผู้ชมถึงกับลุกขึ้นเต้นกันเลยทีเดียว ส่วนเพลงเพราะมีเธอ เพลงนี้ที่ได้ แต๋ม ชรัส มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกัน จึงตามด้วยพาร์ทเดี่ยวของ แต๋ม ชรัส กับเพลงชีวิตไร้สังกัด, รักเองช้ำเอง, เพราะฉะนั้น ซึ่งเพลงนี้ผู้ชมทั้งฮอลล์ร้องตามได้เสียงดังมากๆ ส่วนเพลงคนไม่มีวาสนา ได้ปั่น ไพบูลย์เกียรติ มาร่วมร้องแจม พิเศษเมื่อแต๋ม ชรัส เดินลงจากเวทีเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับผู้ชม แถมยังได้ยื่นไมค์ให้กับ 'น้าเน็ก' ช่วยร้องเพลงนี้อีกด้วย หลังจากนั้นจึงเป็นพาร์ทเดี่ยวของ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ที่หยิบเอาเพลงไพเราะจับใจอย่างเพลงโอ้ใจเอย, ขอบคุณที่รักกัน, รักล้นใจ, เล็กๆน้อยๆ ซึ่งเพลงนี้ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ได้เชิญ ตุ๊ก วิยะดา ขึ้นมาร้องสร้างความสุขให้กับผู้ชม พูดเลยว่าทุกคนต่างร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญยังไม่หมดเพียงเท่านั้น 'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น' ยังได้เลือกเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ อย่างเพลงเพียงแค่ใจเรารักกัน, หลับตา, รักยืนยง เมื่อเพลงนี้จบลงก็ถึงซีนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ 'ตุ๊ก วิยะดา' จากบรรดาเพื่อนสนิทที่มาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความทรงจำไปกับเพลง You've Got A Friend โดย 3 ศิลปินไม่ต้องชวนผู้ชมลุกขึ้นมาขยับไปกับบทเพลงของพวกเขา แต่ผู้ชมกลับสนุกสนาน พร้อมมีใบหน้าแห่งความสุขกันอย่างอัตโนมัติทิ้งท้ายความสุขในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ งานนี้จะทำให้ผู้ชมทุกคนจะประทับเป็นความทรงจำที่หอมหวานและชวนให้คิดถึงอีกคอนเสิร์ตหนึ่งเลยทีเดียว

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุข ความทรงจำ แบบไม่มีวันสิ้นสุด กับ คอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER 'ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด' ใน ซีรีย์ที่ 2 : LUXURIOUS (ลักซ์ซูเรียส) คอนเสิร์ตที่จะชวนคุณสนุกสุดเหวี่ยงแบบ Non Stop ไปกับทุกบทเพลงของ ควีน ออฟ แดนซ์ 'คริสติน่า อากีล่าร์' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 4 ซีรีย์แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : RetrocityOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ