“โบว์-เมลดา” ชวนประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๗
กลับมาอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018 (ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018) เวทีการประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบในรันเวย์ระดับประเทศ โดยครั้งนี้จะเปิดรับสมัคร 2 วัน คือ วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561 ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ และ วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ที่ โซน B เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งสาวๆ ที่มีอายุ 16 – 24 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ที่มีความมั่นใจและความกล้าแสดงออกอย่าเก็บไว้ นำมาพบกันที่เวทีแจ้งเกิดแห่งนี้ "โบว์-เมลดา" หรือ "หลิว" จากละคร "หงส์เหนือมังกร" และเจ้าของตำแหน่ง THAI SUPERMODEL 2013 หนึ่งในผู้ที่แจ้งเกิดจากเวทีแห่งนี้ฝากเคล็ดลับถึงสาวๆ ที่จะมาสมัครในปีนี้ว่า

"โบว์ คือ หนึ่งในคนที่ไม่แน่ใจ และลังเลว่าจะมาสมัครดีหรือไม่ สุดท้ายก็ฮึดสู้รวบรวมความกล้า สมัครประกวด จากแรงสู้ในวันนั้นทำให้โบว์ได้รับโอกาสดีๆ และมีวันนี้ สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ ของผู้ที่จะมาสมัครเพียงคุณพกความมั่นใจ ความเป็นตัวเอง และความสามารถออกมาโชว์ให้เต็มที่ ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ไม่แน่คุณอาจได้มาเป็นหนึ่งในครอบครัวช่อง 7HD แห่งนี้เหมือนกับโบว์ก็ได้ โดยใครที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ tsm.ch7.com แล้วมาพบกันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน