ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" จ๊อบ - โบว์ ชวนคุณไปม่วนกับทริป “ม่วนแน่ แม่ริม” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๖
ทริปสุดท้าย "ม่วนแน่ แม่ริม" จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร พิธีกรรูปหล่อประจำรายการ และอีกหนึ่งสาวสวย โบว์ - เบญจศิริ วัฒนา ชวนคุณไปม่วน ตะลอนหาที่เที่ยว ที่กิน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กันที่ จ.เชียงใหม่ ปิดท้ายทริปนี้จะม่วนขนาดไหน ?

ใกล้ปีใหม่แล้ว จ๊อบ นิธิ และโบว์ เบญจศิริ ขอปิดท้ายทริป "ม่วนแน่ แม่ริม" ด้วยการพาทุกคนไปม่วน เพื่อส่งท้ายปี 2560 กันที่ จ.เชียงใหม่ ออกสตาร์ทที่แรก Pawtel dog hotel club โรงแรมเอาใจคนรักน้องหมา ที่มีทั้ง สระว่ายน้ำน้ำเกลือ บริการตัดแต่งขน และคลีนิครักษาพื้นฐาน สถานที่ต่อมา พาคุณไปย้อนอดีตชมพระตำหนักดาราภิรมย์ ที่ยังคงความงดงามมาให้คนรุ่นปัจจุบันได้สัมผัสกันจนถึงทุกวันนี้ ต่อมา แวะหาอะไรเย็นๆ กินกันที่ บ้านวรุฒ ร้านกาแฟ ของพี่ชายสุดที่รัก โอ - วรุฒ วรธรรม ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ เป็นร้านกาแฟที่เดียว ที่สามารถเข้าไปนั่งกินกันข้างในตัวบ้าน หลังจากได้ของว่างลงท้องไปแล้ว ต้องตามด้วยของหนัก กับร้านก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่นิมมาน กับเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ที่ได้สูตรเด็ดมาจากเยาวราช และยังมีราดหน้าเส้นทอด รวมไปถึงข้าวซอย อาหารท้องถิ่นภาคเหนือ ต่อมาโคจรมาพบกับ ชื่อร้านสุดแปลกแหวกแนวบวกกับคอนเซ็ปร้านสุดเจ๋ง ร้าน SS 1254372 CAFE' ต่อมาขอของหวานกันบ้าง ร้าน จริณพาย กับเมนูเด็ดของร้าน พายมะพร้าว ,พายมะม่วง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จ๊อบ และโบว์ ยังเดินหน้าต่อมุ่งหน้าหาร้านเด็ดร้านดังมาให้ทุกคน ร้าน กิ๋นลำกิ๋นดี ร้านอาหารเหนือที่ไม่ธรรมดา สุดท้ายขอปิดท้ายด้วยร้านน้องชายคนสนิท โกสินทร์ ราชกรม ร้าน จุดสามจุด ด้วยเมนูของหวานสุดฟิน บิงซูชามใหญ่ยักษ์ที่เป็นที่ชื่นชอบติดปากของคนที่ได้มาลิ้มลอง ทริปนี้เรียกได้ว่ากิน กิน กินแล้วก็กินเลยทีเดียว

ติดตามความม่วนส่งท้ายปี2560 ของ "ม่วนแน่ แม่ริม" ได้ในรายการ สมุดโคจร On The Way วันเสาร์ ที่ 30 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3SD (28) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้