ทีวีไกด์: รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) “เอ-วราวุธ” คืนกำไรผู้ชมส่งท้ายปี ส่งคู่หูลงประชันเสียงร้อง

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๔
ส่งความสนุกส่งท้ายปีกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) "บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล" จัดเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ คืนกำไรสู่คนดู ด้วยการนำคู่หูแจกเงิน "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ลงแข่งขันประชันเสียงร้อง ให้เวทีรางเลื่อนสั่นสะเทือน!!!

การแข่งขันครั้งนี้กติกาจะเหมือนเดิมทุกอย่าง ใครอยู่ในโซนรับเงินได้นานที่สุดจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ โดยจะเพิ่มความพิเศษให้ลุ้นทะลุจอ ถ้าใครแพ้จะต้องรับบทลงโทษแสนสาหัส หู คอ จมูก ปาก ทุกส่วนของร่างกายอาจถึงขั้นเสียโฉม!!! พร้อมกับคำขู่ของ "บอสเอ" ที่ทำให้คู่หูแจกเงินถึงกับขาอ่อน "ถ้าวันนี้ร้องดีพวกคุณรอดตัว ถ้าร้องมั่วงานนี้คุณไม่รอด และยิ่งกว่าถ้าคุณไม่ร้องปีหน้าอาจไม่มีคู่หูแจกเงินบนเวทีนี้อีกแน่นอน" โดยบอสเอเชื่อว่าสุภาพบุรุษต้องเป็นผู้เสียสละ ส่งไมค์ให้ "ต้นหอม" ลงประชันเสียงร้องเป็นคนแรก งานนี้สาวต้นหอมเผยว่า "ไม่คิดเลยว่าการมายืนจุดนี้จะตื่นเต้นขนาดนี้ แต่ไม่ว่าจะมือเย็นหรือสติจะหลุดขนาดไหน ต้นหอมมั่นใจว่าจะต้องชนะพี่เชาเชาแน่นอน เพราะหอมมาพร้อมกับเสียงร้องและลีลาสะท้านตับที่จะมัดใจผู้ตัดสินในสตูดิโอได้อยู่หมัด "

มาร่วมลุ้นกันว่าศึกแห่งศักดิ์ศรีของคู่หูแจกเงิน "ต้นหอม-เชาเชา" ใครจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้พร้อมร่วมติดตามกับเทปการแข่งขันแห่งความประทับใจที่จะรวบรวมผู้เข้าแข่งขันที่ครองใจผู้ชมมากที่สุด ห้ามพลาดชมกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4