จี-ยู ครีเอทีฟ เปิดตัว Theme Song ส่ง พัด ชนุดม ขับร้องครั้งแรกในเมืองไทย

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๔
หลังจากสร้างความยิ่งใหญ่ในงาน Japan Expo Thailand2017 "ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น" ไปแล้ว บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative) ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของญี่ปุ่น และก่อตั้งโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นอีกครั้งในงาน Japan Expo Thailand2018 งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่จะถึงนี้!!!

โดยเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งแรกไปแล้วกับกิจกรรม Hi! Project การ "ให้" ไม่มีวันสิ้นสุด!!! โดยจำหน่ายเสื้อยืด และรายได้จากการฉายTelemovie เรื่อง "วัยซ่าทะลุมิติ" โดยผู้จัดฯ คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้า) ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2560 ในงาน Japan Expo Thailand2018 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อรวบรวมรายได้ช่วยน้องๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็ง รายได้ทั้งหมดมอบให้กับ มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง" (Wishing Well Foundation) เพื่อช่วยสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในการเพิ่มคุณภาพชีวิตทั้งทางด้านร่างกาย และทางด้านจิตใจ

ล่าสุด จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมเปิดตัว Together Forever ก้าวไปด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นนิจนิรันดร์ (Infinity) กับโปรเจ็กต์ Theme Song โดยจับนักร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง พัด ชนุดม มาถ่ายทอดบทเพลงไพเราะ "ก้าวไปด้วยกัน" ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

โดยเชิญ วง Ryoma Quartet กลุ่มนักดนตรีเครื่องสายที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นมาร่วมฟิชเจอริ่งด้วย ซึ่งถือเป็นความร่วมมือระหว่างไทยญี่ปุ่นผ่านเสียงดนตรีเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ!!! เพลงนี้แต่งโดย สุรชัย พรพิมานแมน และได้ Boy Sky รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

พัด-ชนุดม สุขสถิตย์ นักร้องนำ "วงชนุดม" เปิดตัวเป็นครั้งแรกในค่าย What The Duck วงดนตรีที่นำศาสตร์ละครเวทีมาผสมผสานกับงานดนตรี กับเพลงฮิตที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น อาทิ เพลงเลือดชั่ว, คนบาป, ชนุดม และรอยประหลาด

แต่เมื่อ พัด ได้รับโอกาสดีร่วมถ่ายทอดบทเพลง Theme Song ในงาน Japan Expo Thailand2018 เป็นครั้งแรกแน่นอนว่า...เขาดีใจและตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสที่ดีเช่นนี้...!!!

"เป็นเกียรติมากสำหรับโอกาสในครั้งนี้ที่ให้พัดได้ร้องเพลงธีมของงาน เจแปนเอ็กซ์โป2018 ในครั้งหนึ่งของชีวิตการเป็นนักร้อง เราคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีมาก แถมได้มีโอกาสทำงานกับศิลปินญี่ปุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นวงที่มีสไตล์และความโดดเด่นด้านดนตรีที่ชัดเจน อย่างวง Ryoma Quartet พัดต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนี้มากนะคะ พัดตั้งใจและพยายามถ่ายถอดออกมาสุดหัวใจ เนื้อเพลงและดนตรี พี่ทีมงานทุกคน มีหัวใจของความรักในความสัมพันธ์อย่างเต็มเปี่ยมมาก มันส่งออกมาจากทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงของการทำงาน เห็นทันทีค่ะว่าประเทศไทยกับญี่ปุ่นเรามีความรักผูกพันกันมาช้านานและที่สำคัญ ทุกคนในทีมกำลังสานต่อเจตนารมณ์ได้สวยงามมากค่ะ

เนื้อเพลงนี้มันขับเคลื่อนอะไรหลายๆ อย่าง เกี่ยวกับความสามัคคี ความสัมพันธ์ การช่วยเหลือกันอย่างโอบอ้อมอารี มันมีพลัง มีแต่สิ่งที่เป็นเรื่องของการให้กำลังใจที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าเราหรือเค้ากำลังตกอยู่ในความเดือดร้อน พวกเราจะช่วยกันผ่านไปด้วยแรงใจที่เราผูกพันและรักกันมาค่ะ

พัดก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกๆ คนนะคะ เราเห็นสิ่งดีๆ หรือร้ายที่เกิดในประเทศเรา เพลงธีมนี้จากงานเจแปนเอ็กซ์โป2018 จะเป็นเอเนอร์จี้ดีๆ จากพวกเราทุกคนที่ตั้งใจทำออกมานะคะ โดยได้รับเกียรติจากสองผู้บริหารคนเก่งของจียูครีเอทีฟอย่าง คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ร่วมขับร้องในเพลงนี้ด้วย พัดเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นของขวัญปีใหม่ไปพร้อมกับสิ่งใหม่ๆ ในการมอบพลังดีๆ เพื่อเริ่มต้นปีทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นไปด้วยกันค่ะ"

มาร่วมฟังเพลงนี้ไปด้วยกันครั้งแรกในเมืองไทย!!! ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ในงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand2018 ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มาร่วมก้าวไปพร้อมๆ กันกับ พัด ชนุดม และจี-ยู ครีเอทีฟ Together Forever

http://www.youtube.com/watch?v=TTYxOabk3Yk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4