ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" “ฮารุ” รู้ อาจมีเลิก!!! “กาย” เผยกลางรายการ แอบหลงเสน่ห์ผู้ชายร้องเพลง

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
เรียกได้ว่าเวที "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" ไม่เคยมอดไฟแห่งความสนุกลงเลย เพราะมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะดันมีนักร้องหนุ่มผู้ร่วมลงขายเสียงไปสะดุดตาผู้เข้าร่วมประมูลอย่างหนุ่ม "กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ" เข้า จนคุณพ่อยังหนุ่มเผยความในใจออกมาเลยว่าเจอ ผู้ชายที่ถูกใจแล้ว !!!?

เมื่อการประมูลดำเนินมาจนถึงรอบที่นักร้องหนุ่มผู้ที่มากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างน้อง "ต้องเต" ออกโชว์ความสามารถ ก็ทำเอาคุณพ่อยังหนุ่มอย่าง "กาย-รัชชานนท์" ถึงขนาดออกปากว่าเจอคนที่ถูกใจเข้าแล้ว สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น งานนี้ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่นลั่นเวทีรวมถึงเหล่าผู้เข้าประมูลท่านอื่นอย่าง "โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ และ ปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์" ต่างก็ตื่นตะลึงไม่แพ้กันพร้อมโต้แย้งหนุ่ม "กาย" ว่าให้คิดดีดี ทางนักแสดงหนุ่มเมื่อถูกใจแล้วมีหรือจะฟังแถมรีบหงายการ์ดปกป้องนักร้องจากทางบ้านสุดตัวเช่นกันว่า "อย่าดูคนแค่ภายนอก คนนี้ต้องมีของเด็ดในตัวแน่นอน ผมพร้อมยอมทุ่มสุดตัวเพื่อคว้ามาให้ได้" เล่นออกตัวแรงขนาดนี้ ทางดีเจฝีปากกล้าไม่กลัวใครอย่าง "ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร" จึงขอเข้าร่วมสมรภูมิการประมูลขายเสียงในครั้งนี้เพื่อแย่งชิงมาให้ได้ พร้อมบอกเหตุผลที่ไม่อยากยอมแพ้ว่า "ผู้ชายแบบนี้แหละที่มะตูมชอบ" !!!

สุดท้ายแล้วหนุ่ม "กาย" จะได้ครอบครองนักร้องที่ถูกใจตัวเองหรือไม่ หรือต้องเสียให้ "ดีเจมะตูม" ไป ติดตามความสนุกได้ใน "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา